Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Lễ phát động cuộc thi Thiết kế giầy Quốc tế khu vực Châu Á lần thứ 4
  • 12/01/2013
Cuộc thi diễn ra tại Quảng Châu – Trung Quốc từ ngày 30/5 đến ngày 01/6/2012. Mục đích chính của cuộc thi là nâng cao năng lực thiết kế và sản xuất giầy dép tại các quốc gia châu Á, đồng thời phát hiện và đào tạo thêm nhiều nhà thiết kế tài năng trong khu vực, tạo ra một đội ngũ các nhà thiết kế giầy dép trình độ quốc tế. Đây là sân chơi dành cho các doanh nghiệp, các nhà thiết kế trẻ có mơ ước xây dựng sáng tạo những bộ sưu tập thời trang giầy ấn tượng thông qua các bản vẽ phác thảo; là nơi để họ khẳng định tài năng với những ý tưởng sáng tác táo bạo, mang phong cách và hơi thở châu Á.
Với tinh thần đó, Hiệp hội Da giầy Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu Da giầy triển khai công tác vận động và lựa chọn các mẫu thiết kế giầy Việt Nam để đề cử tham dự Cuộc thi Thiết kế giầy Quốc tế khu vực Châu Á lần thứ 4 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Các nhà thiết kế và các doanh nghiệp có mẫu thiết kế tham dự cuộc thi sẽ được đánh giá, lựa chọn và vinh danh.

Thí sinh, doanh nghiệp tham dự cuộc thi vui lòng xem Hướng dẫn chi tiết và Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Thiết kế giầy Quốc tế khu vực châu Á lần thứ 4 tại file đính kèm.

Tin tức liên quan