Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Quyền lợi Hội viên Hiệp Hội Da - Giầy Việt Nam
  • 21/05/2013
 Hiệp hội Da - Giầy Việt Nam được tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự quản, tự trang trải về tài chính và bình đẳng với mọi hội viên.

    Quyền lợi của hội viên:  

1/ Được tham gia đại hội, bầu cử đại biểu tham dự đại hội của Hiệp hội.

2/ Được thảo luận, biểu quyết, chất vấn, phê bình mọi công việc của Hiệp hội; được kiến nghị, đề đạt ý kiến của mình với các cơ quan Nhà nước thông qua Hiệp hội.

3/ Được ứng cử, đề  cử và bầu và vào ban chấp hành và các chức vụ khác của Hiệp hội.

4/ Được Hiệp hội phổ biến kinh nghiệm sản xuất, bồi dưỡng nghề nghiệp, nâng cao trình độ khoa học kỹ thuật bằng các hình thức: cung cấp thông tin, tài liệu, dự hội thảo, các lớp đào tại, huấn luyện, trình diễn kỹ thuật, chuyển giao công nghệ, tham quan, khảo sát ở trong và ngoài nước.

5/ Được Hiệp  hội giúp đỡ, bảo trợ trong các công trình nghiên cứu riêng, bảo vệ quyền tác giả đối với công trình nghiên cứu, các sáng kiến phát minh trong nghề rừng, bảo vệ quyền lợi chính sách trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm theo đúng pháp luật của Nhà nước.

6/ Được Hiệp hội giúp đỡ, giới thiệu với các cơ sở trong và ngoài ngành để hợp đồng sản xuất, tổ chức kinh doanh-dịch vụ, làm chuyên gia kỹ thuật...

7/ Được quyền ra khỏi Hiệp hội.

8/ Hội viên danh dự được hưởng các quyền như hội viên chính thức, trừ các quyền ứng cử, bầu cử và biểu quyết.