Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Hội thảo Quản trị Sản xuất theo Kaizen, 5S và LEAN hướng đến phát triển doanh nghiệp bền vững
  • 21/05/2013
 

Hội thảo Quản trị Sản xuất theo Kaizen, 5S và LEAN hướng đến phát triển doanh nghiệp bền vững

 

Hiệp hội Da Giầy Việt Nam kính mời Quý doanh nghiệp cử các cán bộ liên quan tới tham dự Hội thảo tập huấn

 

 

Dự án “Hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam nâng cao hiểu biết và thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (TNXHDN) nhằm tăng cường liên kết với chuỗi cung ứng toàn cầu trong sản xuất bền vững” do Liên minh Châu Âu (EU) tài trợ, Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên hợp quốc (UNIDO) thực hiện với sự phối hợp của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Da Giầy Việt Nam kính mời Quý vị tham dự Hội thảo Tập huấn với chủ đề: Quản trị Sản xuất theo Kaizen, 5S và LEAN hướng đến phát triển doanh nghiệp bền vững.

 

Chương trình nâng cao năng lực về hệ thống quản lý sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn tiên tiến sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được sự cần thiết của việc đánh giá các quy trình và tình hình hoạt động, cũng như tầm quan trọng của việc phát triển chương trình quản lý sản xuất tinh gọn và cải tiến liên tục theo cơ chế PDCA. Nhận thức về nâng cao chất lượng và năng suất yếu tố quan trọng hướng tới phát triển bền vững và tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp có khả năng xác định được mục đích và mục tiêu, đánh giá được các quyết định doanh nghiệp đưa ra cả về mặt hiệu quả và hiệu suất nhằm đạt được các mục đích cuối cùng của doanh nghiệp. Nhờ vậy, doanh nghiệp có nhận thức và năng lực để bắt đầu một chương trình bảo đảm chất lượng và quản lý nguồn lực.


Nội dung tập huấn:

·         Nâng cao nhận thức và cung cấp thông tin tổng quan về Phương pháp quản lý Sản xuất theo Kaizen, 5S và LEAN cho doanh nghiệp ở các ngành dệt may, da giày và điện tử, các bên liên quan và chuyên gia ngành

·         Tập trung vào việc ứng dụng các phương pháp trên để bảo đảm chất lượng, nâng cao năng suất lao động (phương pháp và cách thực hiện).

 

Buổi Hội thảo tập huấn (1 ngày) có sự kết hợp cả phần lý thuyết, thảo luận nhóm. Kết quả cuối cùng là nhằm nâng cao nhận thức của những người tham dự về hệ thống quản lý và lơi ích của các hệ thống đó. 

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ông Hà (CB Lefaso VN) theo: email tranvha9@yahoo.com.vn hoặc mobile 0989531640.