Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Khóa đào tạo "Marketing hiện đại - giải pháp hiệu quả cho Doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh ngày nay"
  • 10/01/2021

 

 

Trong hai ngày 17 và 19/10 vừa qua, Hiệp hội Da – Giầy – Túi xách Việt Nam đã tổ chức thành công tốt đẹp khóa đào tạo “Marketing hiện đại - giải pháp hiệu quả cho Doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh ngày nay” tại Bình Dương và Hồ Chí Minh.

 

 

          


Tại khóa đào tạo này, với hình thức đào tạo mang tính tương tác cao như thuyết trình, thảo luận nhóm, nghiên cứu và làm bài tập tình huống đã mang lại hiệu quả rất tích cực, với không khí tham gia sôi nổi, các học viên rất hứng thú với khóa học. Ngoài ra, các bài tập tình huống là chính cơ hội để các học viên làm quen, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, việc thực hành lý thuyết từ các bài tập tình huống dễ dàng ứng dụng vào thực tiễn..
 

                          


Với sự hướng dẫn cởi mở, nhiệt tình của giảng viên, cộng với sự hưởng ứng sôi nổi của các học viên, khóa học đã đem lại nguồn kiến thức và kỹ năng về cách tạo dựng, quản lý, mở rộng mạng lưới quan hệ khách hàng để duy trì và phát triển kinh doanh hiệu quả hơn. Cụ thể, giúp học viên xác định được các nhu cầu của khách hàng, thiết lập và lãnh đạo tiến trình đổi mới, giúp doanh nghiệp chỉ ra được những xu hướng mới, nhanh chóng trở thành đòn bẩy, biến chúng thành cơ hội, giúp cho sự phát triển chiến lược và sự lớn mạnh lâu bền của công ty.

Tin tức liên quan