Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Chương trình khuyến mãi Phần mềm CAD/CAM ngành giày dép hàng đầu thế giới
  • 19/11/2013

Delcam Crispin Vietnam đang bắt đầu chương trình giảm giá đặc biệt các phần mềm CAD/CAM giày dép hàng đầu thế giới đến hết năm 2013. Phần mềm này cung cấp tất cả các công cụ cần thiết cho quá trình thiết kế, tính định mức, tính giá thành, sản xuất và trình bày những thiết kế mới đến khách hàng. Với những tính năng đó, doanh nghiệp có thể thâm nhập thị trường nhanh hơn các đối thủ. Đây là phần mềm CAD/CAM đầu tiên cho phép lưu tất cả các dữ liệu trong một tệp tin duy nhất, do đó khách hàng không còn phải quản lý nhiều định dạng tệp tin khác nhau khi thiết kế bằng phần mềm này.

Mua toàn bộ giải pháp, sẽ giúp tiết kiệm tiền và giảm chi phí ở tất cả các giai đoạn của thiết kế và quy trình sản xuất.

 

1. Thiết kế giày 3D (Shoe Design)

 

 

 

Delcam CRISPIN Shoemaker Pro cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để thiết kế bắt đầu từ Last/Form cho đến sản phẩm hoàn chỉnh. Bằng cách sử dụng các công cụ nâng cao để hiệu chỉnh dữ liệu Last 3D cho mục đích thiết kế, doanh nghiệp không cần phải phụ thuộc và nhà sản xuất Last nữa. Điều này có nghĩa là phần mềm cho phép thiết kế mẫu giày 3D và xuất ra mẫu 3D như thực thông qua chức năng render của phần mềm. Kết quả là doanh nghiệp có thể cắt giảm các chi phí đắt đỏ của việc sản xuất mẫu và đưa thiết kế mới ra thị trường nhanh hơn.

 

2. Sản xuất rập và phóng size (Pattern Engineering Manufacturing)

 

 

 

Delcam Crispin Engineer cung cấp phần mềm cho tất cả các qui trình tạo và thiết kế rập, đế và sản xuất giày dép nói chung. Một khi nhà thiết kế đã thiết kế xong mẫu giày 3D thì có thể sử dụng phần mềm Delcam CRISPIN Engineer để tự động trải nó ra dữ liệu rập 2D có thể chỉnh sửa dữ liệu rập này nhanh hơn và chính xác hơn qui trình thông thường. Phần mềm này có cả chức năng giúp thiết kế phóng size hoặc phóng size theo nhóm một cách tự động, do đó không còn cần phải dựa vào một bên thứ ba để làm việc này. Các phần mềm của Delcam CRISPIN còn có thể tương tác với hầu hết các loại máy cắt da và cắt rập trên thị trường hiện nay.

 

3. Thiết kế và sản xuất đế giày (Sole Unit Engineering and Manufacturing)

 

 

 

Delcam Crispin SoleEngineer trang bị đầy đủ các công cụ để xây dựng mô hình như wireframe, surface, solid and triangle, do đó giúp nhà thiết kế có thể tạo các mẫu đế (Sole) phức tạp một cách dễ dàng. Ngoài ra, phần mền còn trang bị thêm một tập hợp các công cụ chuyên biệt trong giày dép để chỉnh sửa và phóng size thiết kế để qui trình sản xuất diễn ra nhanh hơn. Thêm vào đó, phần mềm Delcam PowerMill cho phép chạy chương trình phay, tiện khuôn cho toàn bộ thiết kế 3D, giúp cho việc sản xuất khuôn đế một cách dễ dàng, nhanh chóng.

 

4. Tính định mức và chi phí (Shoe Costing)

 

 

 

Delcam CRISPIN ShoeCost năm 2014 là thế hệ tiếp theo của phần mềm tính giá thành trong ngành giày dép . Phần mềm này cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để tính giá thành mẫu thiết kế một cách chính xác ở bất kì thời điểm nào có khả năng làm việc với da và các loại vải tổng hợp. Với các công cụ có sẵn của phần mềm Shoecost, bất cứ ai cũng có thể tính toán giá thành của mọi mẫu giày một cách dễ dàng mà không cần phải là người am hiểu về tài chính, kế toán. Shoecost hiện nay đã và đang được sử dụng bởi các nhà sản xuất giày dép hàng đầu thế giới. ShoeCost giúp doanh nghiệp kiểm soát lợi nhuận hiệu quả, thuận tiện.

 

5. Quản lý vòng đời sản phẩm (Product Lifecycle Management)

  

 

 

ShoeCloudphần mềm quản lý vòng đời sản phẩm ứng dụng đặc biệt cho ngành công nghiệp giày dép. Phần mềm này giúp con người, dữ liệu và quy trình tương tác liên tục với nhau để doanh nghiệp có thể giảm bớt thời gian đưa thiết kế mới ra thị trường. Quan trọng hơn, các file dữ liệu được lưu trữ nhờ phần mềm lưu trữ đám mây, do đó không cần phải làm việc với nhiều bản sao lưu trữ trên nhiều máy tính. Thay vào đó, tất cả các thành viên của dự án có thể truy cập tất cả mọi thứ mà họ cần ở bất cứ nơi nào trên thế giới tại bất cứ thời điểm nào.

 

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp của Delcam Crispin hãy truy cập www.delcam-crispin.com hoặc email tina.phung@delcam.com để được tư vấn.

Tin tức liên quan