Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • HỘI THẢO ĐÓNG GÓP Ý KIẾN XÂY DỰNG CÁC TIÊU CHUẨN AN TOÀN CỦA NGÀNH DA – GIẦY
  • 04/06/2014

HỘI THẢO ĐÓNG GÓP Ý KIẾN XÂY DỰNG CÁC TIÊU CHUẨN AN TOÀN CỦA NGÀNH DA – GIẦY

Ngày 3/6/2014, Viện nghiên cứu Da – Giầy phối hợp với Văn phòng TBT Việt Nam tổ chức Hội thảo đóng góp ý kiến xây dựng các tiêu chuẩn an toàn của ngành Da – Giầy.

Tham dự Hội thảo có Ông Nguyễn Đình Hiệp – Vụ trưởng Vụ khoa học và Công nghệ và Bà Phạm Thu Giang – Phó Vụ trưởng Vụ khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương; PGS. TS. Bùi Văn Huấn, Phó Viện trưởng, Viện Dệt may Da – Giầy và Thời trang, (Đại học Bách khoa Hà Nội); Đại diện các Cơ quan, ngành có liên quan và các doanh nghiệp Da – Giầy.

Tại Hội thảo, Đại diện Văn phòng TBT Việt Nam, Bà Tôn Nữ Thục Uyên đã trình bày các nội dung có liên quan đến Hiệp định TBT và triển khai cam kết tại Việt Nam và những quan ngại về TBT đối với sản phẩm Da – Giầy. Bà Phan Thị Thanh Xuân, Tổng thư ký Hiệp hội Da – Giầy – Túi xách Việt Nam (LEFASO) đã trình bày nội dung đề tài “Nghiên cứu và xây dựng hệ thống tiêu chuẩn an toàn cho nguyên liệu và sản phẩm ngành Da Giầy”. Các đại biểu tham dự Hội thảo đã trao đổi và thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng các tiêu chuẩn an toàn của ngành.
LEFASO

Tin tức liên quan