Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Đại hội giày dép quốc tế UITIC lần thứ 21 hoãn lại đến năm 2022
  • 01/03/2021


Đại hội giày dép quốc tế UITIC lần thứ 21 hoãn lại đến năm 2022

Dự kiến ​​ban đầu diễn ra vào năm 2021, Đại hội UITIC đã bị hoãn lại đến năm 2022. Quyết định được đưa ra bởi các Ủy viên Ban chấp hành của UITIC với sự đồng ý của tổ chức đăng cai CLIA - Hiệp hội Công nghiệp Da Trung Quốc
Do đại dịch COVID-19, các Ủy viên Ban chấp hành của UITIC *, cùng với tổ chức chủ trì, CLIA - Hiệp hội Công nghiệp Da Trung Quốc, đại diện là Li Yu Zhong (Tổng thư ký), đã đưa ra quyết định thành lập UITIC thứ 21 Đại hội giày dép quốc tế hoãn lại đến năm 2022.
 
Trung Quốc là gần như trở lại bình thường , nhưng lưu trữ một hội nghị quốc tế có thể là khó khăn trong năm 2021, do tác động COVID-19 về vận chuyển. Đúng là nó đã được một thời gian dài kể từ khi 20 ngày Đại hội ở Bồ Đào Nha vào năm 2018, tuy nhiên Tình hình hiện tại đòi hỏi chúng tôi phải có một tổ chức rất có trách nhiệm và thận trọng và mời chúng tôi xem xét lại tất cả các quy trình của mình ", Yves MORIN, Chủ tịch UITIC tuyên bố. Đại hội này sẽ quy tụ các chuyên gia và những người ra quyết định, tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh giày dép trên toàn thế giới, chẳng hạn như thương hiệu, nhà phân phối và nhà sản xuất giày dép.
 

UITIC

Liên minh Quốc tế về Kỹ thuật viên Công nghiệp Giày (UITIC), được thành lập vào năm 1972, là một tổ chức nhằm phát triển sự đổi mới trong lĩnh vực da giày, đặc biệt bằng cách tổ chức các hội nghị quốc tế thường xuyên và bằng cách chủ động thiết lập trao đổi thông tin giữa các các thành viên đến từ các hiệp hội, trung tâm nghiên cứu, công ty tư nhân và các chuyên gia giày dép đến từ 28 quốc gia.
* Thành viên EC của UITIC: Yves MORIN, J Leandro de MELO, Françoise NICOLAS, Miguel Angel MARTINEZ, Bhabendra Nath DAS, Sergio DULIO, Ricardo J. GUERRA SANCHEZ, Andreas TEPEST, Uwe THAMM, William WONG, Li YU ZHONG
 
CLIA
Hiệp hội Công nghiệp Da Trung Quốc (CLIA), được thành lập vào năm 1998 và bao gồm 1.300 thành viên là một tổ chức quốc gia. CLIA phục vụ toàn bộ ngành công nghiệp da của Trung Quốc và bao gồm sản xuất da, giày dép, may mặc bằng da, túi xách, sản phẩm da, hóa chất, máy móc da giày cũng như các tổ chức, viện nghiên cứu và trường cao đẳng liên quan.
 
 Nguồn : worldfootwear.com

Tin tức liên quan