Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Kiểm tra phom giầy bằng công nghệ số
  • 22/03/2021

Từ lâu, người ta đã chấp nhận rằng sự vừa vặn và thoải mái đóng một vai trò quan trọng trong việc bán giày dép và lòng trung thành của khách hàng. Do đó, kiểm tra kích thước phom giầy dép là điều quan trọng - nhưng phép đo truyền thống có những hạn chế của nó. Tuy nhiên, kiểm tra phom giầy dép dép bằng công nghệ số khắc phục được các hạn chế. Không những thế sẽ nhanh hơn và chính xác hơn, mà không cần đến kiểm tra cơ học thực tế trong quá trình đo.

"Kiểm tra phom giầy" là phân tích các kích thước và hình dạng chủ đạo  quan trọng so với kích thước được đánh dấu của nó. Nếu chiếc phom giầy có hình dạng sai, có tỷ lệ hoặc kích thước không chính xác, hoặc được đánh dấu không chính xác, thì giày dép được làm trên đó sẽ không mang lại sự vừa vặn hoặc thoải mái cho người mặc. Nếu mặt hàng không thoải mái, nó không có khả năng bán được hoặc nếu mua trực tuyến, có thể sẽ bị trả lại. Khi đó, hình ảnh thương hiệu có thể bị hoen ố, ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng và làm giảm doanh số bán hàng trong tương lai.

Các mốc và kích thước được xác định chính xác được đo để xác định mức độ phù hợp của phom. Ở dạng đơn giản nhất, lần kiểm tra phom có thể xác định rằng chiếc giầy được đánh dấu là cỡ 6 của Vương quốc Anh đã được dán nhãn không chính xác và thực sự là một cỡ lý tưởng theo tiêu chuẩn SATRA của Vương quốc Anh. Kích thước số 8 của Vương quốc Anh được đánh dấu chính xác với tỷ lệ tốt, nhưng sự biến động quá mức hoặc thời trang và hình dạng ngón chân không đủ để phù hợp với các ngón chân. Các ngón chân co lại là một đặc điểm phổ biến trong giày dép thời trang và trong những tình huống khắc nghiệt có thể dẫn đến khó chịu nghiêm trọng và một số bệnh về chân.

Ưu điểm của lần kiểm tra phom là có thể dự đoán được độ vừa vặn và thoải mái của giày ủng đã hoàn thiện trước khi sản xuất và trong trường hợp cần sửa đổi, có thể cải thiện sự thoải mái phom  của giày dép mà không cần quá trình thử-và-sai tốn kém trong quá trình chế tạo. mẫu thành phẩm và thực hiện kiểm tra độ phù hợp lặp lại.