Khát vọng chinh phục các thị trường mới không phải là mới đối với ngành công nghiệp sản xuất giày dép Bồ Đào Nha.
Lần này là ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ Bolywood, đã vượt qua Hollywood để trở thành nền công nghiệp điện ảnh lớn nhất thế giới và đối với những người hâm mộ ngành giải trí này, Bhumi Pednekar, Kriti Kharbanda, Hina Khan, Erica Feranandez và Parineeti Chopra là những cái tên quen thuộc.
Và điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng những ngôi sao này đều đi giày được sản xuất tại Bồ Đào Nha? Vâng, đó là sự thật và Augustha là thương hiệu của Bồ Đào Nha đứng sau hiện tượng này. Mónica Amaral, người sáng lập thương hiệu cho biết: “Ấn Độ là thị trường mà các thương hiệu Bồ Đào Nha chưa khám phá, vì vậy chúng tôi xem đây là cơ hội để đưa một thương hiệu giày dép của Bồ Đào Nha có mặt tại thị trường này”.
Mónica Amaral đã tạo ra thương hiệu Augustha lấy cảm hứng từ một nguồn gốc Bồ Đào Nha ở Braga. Không phải về một thành phố hiện đại, mà ở cái tên cổ kính của nó: Bracara Augusta. Mónica Amaral, người có bằng kinh tế và bằng Thạc sĩ về chiến lược tiếp thị, đã nghĩ đến hai mục tiêu khi tạo thương hiệu: đảm bảo sản phẩm có chất lượng không đụng hàng và đảm bảo sản phẩm được làm thủ công.
Augustha được tạo ra dành cho những người phụ nữ có cá tính, gợi cảm, mạnh mẽ và tế nhị.
Nguồn: https://www.worldfootwear.com/news/portuguese-footwear-conquers-bollywood/6335.html