Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Máy in 3D tiên tiến của Adidas hỗ trợ các ngôi sao Thế vận hội
  • 10/06/2021

Tập đoàn đồ thể thao Adidas đã đưa ra một cải tiến đế giữa bằng phương pháp in 3D mới nhất, được phát triển trong bốn năm cùng với chuyên gia của công ty công nghệ Carbon.

Adidas cho biết họ đã kết hợp các dữ liệu của vận động viên và công nghệ Tổng hợp ánh sáng kỹ thuật số của Carbon để tạo ra các miếng đệm lót in 3D “có thể điều chỉnh chính xác” và được làm bằng 40% vật liệu dựa trên sinh trắc học. Thêm vào đó công nghệ này cung cấp khả năng chỉnh sửa các miếng đệm lót phù hợp với các chuyển động cụ thể.

Khi so sánh với các thế hệ đế giữa 4D trước đây, Adidas cho biết giầy 4DFWD của họ tạo ra chuyển động về phía trước nhiều gấp ba lần khi chịu tải thẳng đứng trong điều kiện thử nghiệm cơ học.

Do đó, lực cản mạnh nhất mà vận động viên phải trải qua trong quá trình chạy sẽ giảm 15% khi đế giữa chuyển hướng các lực tác động dọc này thành chuyển động về phía trước theo chiều ngang, mang lại hiệu quả chạy tương đương với đế giữa của Ultraboost trong điều kiện phòng thí nghiệm.

Bổ sung cho đế giữa của adidas 4DFWD là phần mũ giầy Primeknit mới, được làm từ polyester tái chế.

Giầy Adidas 4DFWD sẽ có ba màu, bao gồm cả Bộ sưu tập giầy Tokyo đặc biệt sẽ là mẫu giày chính cho các vận động viên tại Olympic Tokyo trong mùa hè này.

Nguồn: Footwearbiz.com

Tin tức liên quan