Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • 11 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY AIR JORDAN NỮ ĐẸP NHƯ SAO
  • 18/04/2022

Từ khi ra đời vào năm 1985, Air Jordan đã luôn là mẫu sneaker yêu thích của nhiều người nổi tiếng. Air Jordan hiện có hàng trăm dòng sản phẩm đa dạng. Dưới đây là các cách phối đồ với giày Jordan nữ

Cách phối đồ với giày Jordan nữ.

Cách phối đồ với giày Jordan nữ. Nike Air Jordan là đôi giày yêu thích của nhiều sao Hollywood. Ảnh: Splash News

Nguồn gốc đôi giày Air Jordan

Air Jordan là một trong những thương hiệu sneaker có độ nhận diện cao nhất trên thế giới với hàng triệu tín đồ toàn cầu. Sản phẩm đầu tiên do huyền thoại bóng rổ Michael Jordan tham gia thiết kế. Đây cũng là thời điểm khởi đầu sự nghiệp lừng lẫy của ông.

Đôi giày Air Jordan nguyên thủy có màu đen – đỏ. Màu này phạm quy đồng phục của Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA) nên Michael Jordan luôn bị phạt 5.000 USD mỗi khi ông mang đôi giày đi thi đấu.

Vào cuối mùa giải NBA năm 84/85, ông được trao giải cầu thủ mới xuất sắc nhất Rookie of the Year. Đôi giày Air Jordan 1 trên chân ông trở thành một hiện tượng, vì bất cứ ai ở Mỹ cũng đều muốn có cảm giác như Michael Jordan.

Michael Jordan và đôi giày Air Jordan 1 huyền thoại

Michael Jordan và đôi giày Air Jordan 1 huyền thoại. Ảnh: ESPN

Sau đó, nhờ có sự hợp tác của Nike mà những đôi giày Air Jordan với biểu tượng Jumpman (hình ảnh Jordan đập bóng vào rổ) mới trở nên phổ biến toàn cầu. Khi kí hợp đồng với Michael Jordan, Nike chỉ hy vọng bán được số lượng giày trị giá 3 triệu USD. Tuy nhiên ngay trong năm đầu tiên, Air Jordan đã đem lại doanh thu tới 126 triệu USD.

Mẫu giày đầu tiên, Air Jordan 1 vẫn là một trong những mẫu sneaker được ưa chuộng nhất thế giới, là đôi giày phải-có đối với bất kì người đam mê sneaker nào.

Các cách phối đồ với giày Jordan cổ thấp và cổ cao

Giày Air Jordan hiện nay không chỉ có màu đỏ đen, mà mang đầy đủ các màu từ xanh tới cam, với đủ kiểu dáng từ Jordan cổ cao đến Jordan cổ thấp. Dưới đây là một số cách phối đồ với Air Jordan nữ cho bạn gái tham khảo.

1. Cách phối giày Air Jordan với quần legging

Giày Air Jordan là lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động thể thao. Bạn có thể kết hợp Jordan với legging khi đi tập gym, yoga. Có thể vắt chéo áo khoác quanh hông khi đi xuống đường để tránh phản cảm.

Cách phối giày Air Jordan với quần legging

Jendall Jenner rời phòng gym ở Los Angeles, kết hợp quần legging và giày Nike Air Jordan. Trong khi Kylie Jenner đi bộ đến Milk Studio bằng đôi giày Air Jordan 1. Ảnh: Mega, Splash News

Kaia Gerber

Kaia Gerber đi dạo buổi sáng ở Soho, New York, với đôi Jordan kết hợp legging và áo ấm. Ảnh: Splash News

Kylie Jenner phối đồ với jordan dior

Đặc biệt, Kylie Jenner phối bộ bodysuit màu xám lông chuột với Nike Air Jordan Dior.

2. Giày Air Jordan phối với quần jean

Sneaker và jean là cặp bài trùng không thể tách rời. Bạn có thể chọn những chiếc quần cao trên mắt cá để khoe giày, hoặc xắn ống quần để tăng tính gọn gàng và giảm bớt tình trạng ống quần dài gây luộm thuộm.

Giày Air Jordan phối với quần jean

Blogger Chelsy Solomon xắn ống quần jean khoe đôi giày Air Jordan 1 cổ cao. Ảnh: stylevore

Kaia Gerber phối quần jean với Air Jordan 1

Kaia Gerber phối quần jean ống suông cổ điển với Air Jordan 1. Jessica Biel cũng phối quần jean rách với giày Jordan. Ảnh: Mega

Air Jordan “trị” được cả quần jean ống loe. Ảnh: @jeapau, @linhniller

3. Cách phối đồ với Jordan 1 nữ cùng quần jogger

Nếu chuộng phong cách hiphop thì bạn đừng bỏ qua phong cách quần jogger phối với Air Jordan. Bạn có thể mặc áo thun ngắn qua thắt lưng một chút, hoặc crop top để khoe vóc dáng năng động. Thêm một chiếc ba lô con cóc hoặc túi xách chéo là hoàn thiện combo cho một ngày đi chơi.

Cách phối đồ với Jordan 1 nữ cùng quần jogger

Dù chỉ đang đổ xăng cho chiếc Ferrari sang chảnh, Madison Beer vẫn toát lên vẻ gợi cảm khó cưỡng với quần jogger và Nike Air Jordan. Ảnh: APEX/MEGA

phối Air Jordan cao cổ với quần jogger

Bạn có thể phối Air Jordan cao cổ với quần jogger. Ảnh: @bao.hanhan, @gabong1504

4. Cách phối quần short với giày Air Jordan cổ thấp

Nếu bạn muốn chơi thể thao thì một chiếc quần short phối với giày Air Jordan là lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể chọn quần short jean, quần da hoặc các loại quần vải cotton thời trang.

5. Giày Air Jordan phối với quần lửng và crop top

Đối với những cô nàng đam mê nhảy thì sneaker là người bạn thân không thể tách rời. Bạn có thể phối giày Air Jordan với các kiểu quần lửng, quần jogger hoặc váy ngắn để nhảy múa theo nhạc.

Giày Air Jordan phối với quần lửng và crop top

Cô bạn nhỏ Link Ka đáng yêu với Air Jordan trắng và quần lửng ống thẳng. Ảnh: @linggka109

6. Mix với quần tây và áo khoác blazer

Trang phục này thích hợp với những cô nàng sở hữu vóc dáng cao ráo, bởi vì quần tây dài có thể dìm dáng của bạn khi kết hợp với sneaker. Do đó hãy thật cẩn thận khi quyết định phối quần tây ống suông với giày sneaker nhé.

Mix với quần tây và áo khoác blazer

Hailey Baldwin gợi cảm với bộ suit không nội y và giày Air Jordan 1 Retro dark mocha. Ảnh: John Sciulli

Quần tây chất liệu da hợp với blazer và Air Jordan

Quần tây chất liệu da cũng khá hợp với blazer và Air Jordan. Ảnh: @livvperez, @_lynh.ci_

7. Cách phối đồ với giày Air Jordan cổ cao nữ

Đối với giày Air Jordan cổ cao, dù bạn phối thế nào thì vẫn trông rất hầm hố. Do đó, giày cổ cao có thể không thích hợp cho đi lại thường ngày, mà hợp lý hơn trong những dịp bạn muốn mình thật “bảnh”, như tiệc sinh nhật chẳng hạn. Bạn có thể phối giày Air Jordan cổ cao với váy ngắn, quần jean hoặc các loại quần hiphop đều đẹp.

Ngọc Trinh phối đôi Air Jordan cổ cao với quần jean, còn Phương Ly phối với jogger. Ảnh: Instagram

8. Phối trang phục nhiều màu sắc với giày Nike Jordan

Các mẫu giày Air Jordan ngày nay vô cùng đa dạng, mỗi đôi giày có thể chứa tới 6-7 màu sắc nổi bật. Do đó, bạn hoàn toàn có thể phối Air Jordan với những kiểu áo hoặc đầm color block, nhiều màu sắc hút mắt.

Phối trang phục nhiều màu sắc với giày Nike Jordan

Đầm wrap dress và giày Air Jordan 1 Mid Lightbulb biến bạn thành một fashionista thực thụ. Ảnh: 20@celmatique/

9. Kết hợp với đầm hoặc chân váy

Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể kết hợp sneaker với đầm và chân váy. Phong cách này thích hợp với cả giày Jordan cổ cao và cổ thấp. Đối với chân váy, bạn có thể kết hợp với crop top hoặc các loại áo voan, áo sơ mi trẻ trung. Đầm đi với sneaker rất đa dạng, đầm hoa là một lựa chọn khá phù hợp.

Kết hợp với đầm hoặc chân váy

Giày Air Jordan hợp với đa phần các loại đầm và váy. Ảnh: tiffanyzheng444, _lynh.ci_

10. Phối với áo hoodie hoặc áo nỉ

Trang phục này thích hợp với những bạn gái tuổi teen, những cô nàng không muốn chải chuốt rườm rà mà chỉ muốn tròng áo thun, mang giày và bước ra ngoài. Dù rất đơn giản, nhưng hoodie kết hợp cùng sneaker luôn giúp bạn trẻ ra vài tuổi.

Phối với áo hoodie hoặc áo nỉ

Bạn có thể phối thêm áo khoác da nếu thấy mình quá xuề xòa. Ảnh: @guita, @serikagood

>>> Đọc thêm: 4 CÁCH PHỐI ĐỒ GIÚP CHIẾC ÁO HOODIE SANG CHẢNH

11. Phối đồ với giày Air Jordan cho nữ cùng quần túi hộp

Set trang phục hầm hố này luôn được các nữ rapper ưa chuộng. Nếu bạn muốn quẩy một chút thì hãy kết hợp thêm với crop top nữa nhé.

Phối đồ với giày Air Jordan cho nữ cùng quần túi hộp

Áo phao giúp hoàn thiện tổng thể trang phục. Ảnh: Fave

Trên đây là các cách phối đồ với giày Jordan nữ cổ thấp và cổ cao để bạn tham khảo. Đã hơn 35 năm kể từ ra mắt, đôi giày Air Jordan vẫn trường tồn với thời gian, màu sắc ngày càng đa dạng. Những công nghệ chế tạo mới cũng không ngừng được ứng dụng giúp giày Air Jordan ngày càng bền, thoáng và nhẹ nhàng hơn. Hãy sắm cho mình ít nhất một đôi Air Jordan nhé, bạn sẽ không sợ bị lỗi mốt đâu.

Sưu tầm

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Tin tức liên quan