Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Thời của họa tiết da báo
  • 15/06/2022

Trang phục và phụ kiện có họa tiết da báo đang phổ biến trở lại. Vào mùa hè, xu hướng này được dự đoán nổi tiếng hơn.

Sự trở lại của trào lưu Y2K khiến nhiều họa tiết cổ điển phủ sóng mạnh mẽ. Trang phục và phụ kiện da báo là một trong số đó. Vào mùa hè, Who What Wear dự đoán xu hướng mặc đồ da báo nổi tiếng hơn. Đồng thời, việc một trào lưu quay trở lại là điều chắc chắn xảy ra. Hiện tượng này diễn ra sau vài năm. Ảnh: Getty.

Thời của họa tiết da báo - Hình 1

Xu hướng mặc đồ da báo được ưa chuộng vào năm 2005. Đến năm 2019, họa tiết da báo phủ sóng trở lại trên mạng xã hội. Các nhà thiết kế sử dụng họa tiết này để trang trí cho những mẫu chân váy bút chì, áo len và đồ bơi. Ảnh: Who What Wear.

Thời của họa tiết da báo - Hình 2

Dua Lipa là một trong những nghệ sĩ giúp trào lưu mặc đồ da báo phổ biến trở lại. Hình ảnh nữ ca sĩ mặc set bikini được chia sẻ rộng rãi. Trong khi đó, tại Grammys 2022, Megan Thee Stallion diện mẫu váy xẻ cao, được trang trí bằng họa tiết da báo. Thiết kế giúp nữ rapper nhìn nổi bật trên thảm đỏ. Ảnh: People, Vogue.

Thời của họa tiết da báo - Hình 3

 

Thời của họa tiết da báo - Hình 4

Người nổi tiếng khiến họa tiết da báo thêm nổi tiếng. Trong khi đó, những fashionista đưa ra các gợi ý để phối đồ với kiểu trang phục này. Nhiều người chọn phối các thiết kế da báo cùng tông đen để có vẻ ngoài cân đối và tiết kiệm thời gian phối đồ. Số khác kết hợp những mẫu trang phục có màu sắc đậm, nhạt để tạo nên một tổng thể độc đáo. Ảnh: maria_bernad, camillecharriere.

 

Thời của họa tiết da báo - Hình 5

Thời của họa tiết da báo - Hình 6

Các thương hiệu cao cấp cũng bắt kịp xu hướng khi cho ra mắt những thiết kế in họa tiết da báo. Chi tiết này giúp trang phục mang hơi hướm hoài cổ, mạnh mẽ. Hiện nay, váy ngắn và áo khoác in hình da báo đang được ưa chuộng. Ảnh: emilisindlev, anaasaber.

Thời của họa tiết da báo - Hình 7

Thời của họa tiết da báo - Hình 8

 

Thời của họa tiết da báo - Hình 9

Bên cạnh các mẫu trang phục, phụ kiện in họa tiết da báo cũng được yêu thích. Bella Hadid sử dụng mẫu túi kẹp nách để phối cùng trang phục tông nâu. Thời gian gần đây, nữ người mẫu theo đuổi hình tượng cổ điển. Bởi vậy, cô thường xuyên diện những phom dáng, họa tiết thuộc trào lưu Y2K. Ảnh: Page Six.

Thời của họa tiết da báo - Hình 10

 

Thời của họa tiết da báo - Hình 11

Thời của họa tiết da báo - Hình 12

 

Balenciaga cho ra mắt mẫu kính râm dáng tròn, in họa tiết da báo với nền màu vàng nhạt. Trong khi đó, các mẫu khăn bandana và giày Mary Janes cũng trở thành mặt hàng bán chạy.

Sưu tầm

Ảnh: Who What Wear.

 

Tin tức liên quan