Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • JULIA ĐOÀN RA MẮT BST TÚI XÁCH FLORALPUNK X YOU VỚI THÔNG ĐIỆP NỮ QUYỀN
  • 16/12/2022

BST túi xách mới được xem là cuộc cách mạng của thương hiệu thời trang Floralpunk.

 

BST mới của NTK Julia Đoàn.

NTK Julia Đoàn ra mắt BST FLORALPUNK X YOU.

Floralpunk là thương hiệu phụ kiện ra đời từ năm 2014 được fashionista, lifestyle blogger – Julia Đoàn thành lập. Bằng việc theo đuổi phong cách thiết kế tối giản, ngay từ khi xuất hiện, thương hiệu đã gây được sự chú ý với giới mộ điệu thời trang. Đặc biệt, Floralpunk chỉ sử dụng hai gam màu tương phản trắng và đen trong mọi thiết kế của mình.

Sau 2 năm ấp ủ, NTK Julia Đoàn ra mắt BST FLORALPUNK X YOU. Đây là BST được xem là cách mạng của thương hiệu thời trang này. Bên cạnh những sản phẩm mang màu sắc đen trắng đặc trưng, Floralpunk quyết định đổi mới mang đến những màu sắc khác trong các thiết kế của mình.

Bộ sưu tập FLORALPUNK X YOU

NTK Julia Đoàn giới thiệu BST túi xách mới.

Chia sẻ về sự ý tưởng ra đời của BST này, NTK Julia Đoàn cho biết:

“Sau 8 năm ra mắt, các khách hàng của Floralpunk đã quen với hình ảnh thương hiệu chỉ với 2 màu đen trắng. Nhưng làm thời trang là không ngừng thay đổi và Floralpunk cũng vậy. Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và hiểu được rằng giờ đây, màu sắc chính là cách người phụ nữ thể hiện cá tính của mình”.

Ở lần ra mắt lần này, Floralpunk sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn màu sắc và kích thước ở những sản phẩm best seller của mình. Qua đó mang đến cho khách hàng cơ hội thể hiện bản thân thông qua việc họ không còn bị giới hạn trong bất kỳ khuôn khổ nào.

NTK Julia Đoàn ra mắt BST Floralpunk x You.

Trong quá trình chuẩn, chúng tôi có nghĩ đến rất nhiều cái tên khác nhau cho BST này. Nhưng sau cùng, tôi quyết định đặt tên BST là Floralpunk X You.

You ở đây có nghĩa chính là bạn. Thay vì kết hợp với một người nổi tiếng hay một thương hiệu nào đó, chúng tôi muốn kết hợp với chính khách hàng của mình. Họ sẽ là người quyết định màu sắc, kích thước của chiếc túi. Floralpunk sẽ là phương tiện cũng như công cụ để người dùng thể hiện bản thân mình là ai thông qua cá tính thời trang của họ.

Trong một thế giới đang ngày càng mở hơn, không có gì có thể ràng buộc bản thân bạn, hãy trở thành phiên bản mà mình muốn – đó là điều mà chúng tôi muốn truyền tải đến khách hàng ở BST này”.

Với mong muốn thể hiện cá tính của khách hàng nhiều hơn, Floralpunk lần đầu tiên cung cấp dịch vụ Personalization cho phép khách hàng tự do thay đổi phong cách sản phẩm phù hợp với sở thích cá nhân.

Khi mua sắm tại pop-up Floralpunk – tầng B1, TTTM Takashimaya (Quận 1, TP.HCM), khách hàng sẽ được tự chọn in tên lên tag và tuỳ chọn phụ kiện phối hợp trên túi với hai lựa chọn phụ kiện đính kèm độc quyền là FP keychain và Swing Charm. Nếu Swing Charm chấm phá một nét điệu đà nữ tính, thì FP keychain sử dụng bộ phông chữ có chân mang lại tính mạnh mẽ nhưng không kém phần kiêu kỳ, cổ điển.

Các sản phẩm trong BST FLORALPUNK X YOU

Downtown Shopper (KV5)

Downtown Shopper trong BST FLORALPUNK X YOU.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11, 2019. (Kích thước: 22.5 x 24 x 8cm)

Với thiết kế dây ngọc trai nhân tạo cùng chất liệu PVC trong suốt hiện đại, Downtown Shopper luôn nằm trong danh sách Best-seller của Floralpunk trong suốt 3 năm với 9 phiên bản đã ra mắt. Để cân bằng giữa thiết kế và tính năng, viền túi Downtown Shopper được bọc da PU nhằm tạo sự kiên cố và định hình phom túi, bên trong có kèm theo một túi da PU có khoá kéo để người dùng yên tâm và thoải mái mang theo các vật dụng cá nhân quan trọng.

Jolie

Túi xách Jolie trong BST FLORALPUNK X YOU.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 04, 2022. (Kích thước: 24.5 x 15 x 4.5cm)

Jolie với đường cắt lượn sóng nữ tính là một điểm nhấn cực thu hút trên mọi phong cách trang phục. Thiết kế quai túi gồm một xích cầm tay bản to sành điệu và dây da thanh lịch đeo chéo để các cô gái có thể linh hoạt ứng biến theo sở thích và các hoàn cảnh khác nhau. Cấu trúc nam châm ở miệng túi vừa giúp thiết kế trở nên tinh giản, gọn gàng vừa thuận tiện đóng mở để các cô gái thoải mái cất giữ các vật dụng cá nhân. Jolie tự tin không chỉ là một chiếc túi, một phụ kiện mà còn là tiếng nói cá tính rất hay ho cho các quý cô hiện đại.

Epi Mini

Túi xách Epi Mini trong bộ sưu tập của NTK Julia Đoàn.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 01, 2018. (Kích thước: 10 x 7 x 3.5cm)

Tiếp nối sự thành công của chiếc túi Epi ở các phiên bản vừa và nhỏ đã ra mắt, Epi Mini thừa kế phom túi dạng bìa thư cứng cáp cùng chất liệu da PU vân gỗ lạ mắt. Với bề ngoài vừa khít trong lòng bàn tay, chiếc túi sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các vật dụng nhỏ gọn như ví tiền, son, đặc biệt phù hợp cho những ngày mua sắm cuối tuần hay đi ăn cùng bạn bè và gia đình.

Croc Tassel

Túi xách Croc Tassel do Julia Đoàn thiết kế.

Ra mắt: Tháng 2, 2019. (Kích thước: 19 x 13.5 x 3.5cm)

Lấy cảm hứng từ những chiếc túi da cá sấu sang trọng, Croc Tassel ra đời với mong muốn mang đến một người bạn đồng hành tiện lợi và phù hợp trong mọi hoàn cảnh từ dạo phố đến dạ hội. Với kết cấu 2 ngăn có thể chứa các vật dụng cá nhân thiết yếu như điện thoại, đồ trang điểm, ví nhỏ. Hiểu rõ nhu cầu biến đổi trong phong cách, Floralpunk đã chủ động đính kèm 2 loại dây đeo khác nhau, dây xích và dây da PU, giúp người dùng có thể thoải mái làm mới trang phục của mình.

Epi Pochette

Epi Pochette, túi xách trong BST mới của NTK Julia Đoàn.

Ra mắt: Tháng 12, 2021. (Kích thước: 19 x 11.5 x 3cm)

Phát triển từ phom túi pochette tối giản kết hợp cùng chất liệu PU vân gỗ, Epi Pochette là chiếc túi mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn giữ được sự hiện đại và đa dạng trong phong cách thời trang. Với ngăn chứa vừa đủ có khoá kéo kèm 2 dây đeo túi kim loại và da PU, chiếc túi sẽ là người bạn đồng hành lí tưởng trong mọi hoàn cảnh dù là những ngày vội vã di chuyển nhiều nơi hay những ngày cà phê thư giãn cùng bạn bè.

Sưu tầm

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Tin tức liên quan