Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • KHI NHỮNG GÓT GIÀY XA XỈ NGƯỢC VỀ VIỆT NAM XƯA
  • 23/12/2022

Đặt những đôi giày mới nhất của mùa du ngoạn 2023 vào góc nhìn Việt Nam xưa cũ để cảm nhận trạng thái đối lập đẹp đẽ. Từng thiết kế cao cấp trở nên trìu mến, thật thân, thật gần.

Hành trang của mỗi chuyến đi bắt đầu bằng một đôi giày chắc chắn và vững vàng. Gót cao tinh xảo nâng bước phái đẹp trong cuộc hành trình hào hoa và phong cách, để lại mỗi điểm đến dấu ấn đầu tiên của cá tính độc bản. Đưa các “hành khách” phương Tây đến Đông Dương thế kỷ trước để khám phá nét đẹp mộc mạc khác biệt.

CHANEL

Giày cao gót Chanel với vẻ đẹp cổ điển được tạo nên từ lớp satin đen mịn màng. Khóa kim loại hình logo biểu tượng được đặt trên điểm nhấn satin nếp xoáy thật nữ tính. Thiết kế nằm trong BST Chanel Cruise 2022 – 2023.

đôi giày cao gót biểu tượng chanel

DIOR

Bốt Naughtily-D của Dior mang vẻ đẹp đối lập thu hút. Đó là nét cứng cáp từ kiểu dáng cùng sự mềm mại của lớp lưới trong suốt thêu họa tiết hoa hồng Dior. Nằm trong BST Cruise 2023, Naughtily-D cũng mang nguồn cảm hứng từ nghệ thuật thủ công và văn hóa Andalucia của Tây Ban Nha.

đôi giày naughtily dior

HERMÈS

Sandals Hermès màu cam với thiết kế thanh lịch, tạo điểm nhấn phong cách nổi bật. Phần gót được tạo dáng hình học làm nên sự khác biệt cho một thiết kế ứng dụng mỗi ngày.

đôi giày sandals hermes

LOUIS VUITTON

Túi xách Side Trunk với lớp da in họa tiết Monogram, đường viền bằng da và các góc kim loại cố định gợi nhắc đến những chiếc rương kinh điển của nhà Louis Vuitton. Tay cầm rộng phía trên có thể tháo rời cũng như dây đeo vai bằng da giúp chiếc túi được mang theo nhiều cách.

Giám đốc nghệ thuật Nicolas Ghesquière đã tái hiện phong cách nam tính cổ điển lên thiết kế giày Academy Loafer. Đôi giày lười kết hợp da bê đen với mặt trên là lớp da họa tiết Monogram quen thuộc của Louis Vuitton.

phụ kiện mùa du ngoạn louis vuitton

GUCCI

Một chất liệu có lịch sử lâu đời, da Matelassé đã trở thành một phần không thể thiếu trong các thiết kế của nhà Gucci. Đôi giày ballet GG Matelassé có mặt da trần họa tiết kiểu ký tự GG biểu tượng và được hoàn thiện bằng chi tiết dây nơ tinh tế.

ballet shoes gucci

Nhóm thực hiện

Nhiếp ảnh & Mỹ thuật: Monkey Minh
Stylist: Hensi Le
Trợ lý stylist: Kaithlyn K
Ánh sáng: Kelvin LC
Đạo cụ: An Quốc Trần, Tiệm-đồ-xưa-cũ
Bài: Thùy Trang
Ý tưởng: IO
Cảm ơn Trần Quốc Khôi Nguyên, Hý Nguyễn đã giúp ELLE Việt Nam thực hiện bộ ảnh này.
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tin tức liên quan