Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Hội chợ Giày và Da Quảng Châu
  • 05/09/2023

[Hội chợ Giày và Da Quảng Châu – Ngày 4-6/09/2023 – Trung tâm Triển Lãm Quốc Tế Quảng Châu, Khu D]

Hội chợ Giày và Da Quảng Châu được tổ chức từ ngày 4-6/09/2023 là một trong những hội chợ thương mại quốc tế lớn nhất và có ảnh hưởng nhất về giày và đồ da trên toàn Châu Á và thể giới. Trọng tâm của triển lãm là trưng bày máy móc, thiết bị và vật liệu sản xuất giày và đồ da. Hội chợ mang đến cho các nhà sản xuất và đại lý trong ngành nhưng cũng là cơ hội hoàn hảo để giới thiệu các bộ sưu tập và thành phẩm mới của mình.

Đối mặt với giai đoạn đầy thử thách này, hội chợ sẽ kích thích sự phục hồi của thị trường bằng cách mang đến cơ hội tuyệt vời để tiếp xúc với số lượng lớn khách hàng tiềm năng mới. Các nhà triển lãm trên toàn thế giới có cơ hội đổi mới và tiếp xúc sâu hơn với khách tham quan để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và phát triển mạng lưới toàn cầu của họ.

Với quy mô khoảng 500 gian hàng, các doanh nghiệp tham gia triển lãm đa phần đến từ Trung Quốc (86%), ngoài ra còn có sự góp mặt của của các doanh nghiệp đến từ Đài Loan (4%), HongKong (2%), Đức, Anh, Pakistan, Bangladesh... Lefaso cùng các doanh nghiệp đã tham gia hội chợ lần này với mong muốn giới thiệu đến đối tác quốc tế những sản phẩm giày & da có chất lượng đến từ Vietnam.

Xin giới thiệu 1 số hình ảnh của hội chợ từ Lefaso.

 

 

 

 

Tin tức liên quan