Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • DOANH NGHIỆP NGÀNH DA GIẦY: KẾT NỐI – CHIA SẺ - CẬP NHẬT THÔNG TIN VỀ CÁC CHÍNH SÁCH TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC NHẰM THÁO GỠ KHÓ KHĂN CHO CÁC DOANH NGHIỆP
  • 31/10/2023

Ngày 22/10, trong tiết trời thu se lạnh tại Ba Vì Hà Nội, Hiệp hội Da Giày - Túi xách Việt Nam đã tổ chức buổi Hội thảo – Giao lưu kết nối doanh nghiệp ngành Da Giầy.

Tham dự buổi hội thảo – giao lưu có hơn 25 doanh nghiệp ngành da giầy đến từ các miền Bắc – Trung – Nam, đặc biệt có sự góp mặt của Ông Nguyễn Hải Minh - Phó chủ tịch Hiệp hội Eurocharm, Ông Nguyễn Hoài Nam Phó Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) và đại diện của Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas).

 

Tại buổi Hội thảo, Ông Nguyễn Hải Minh - Phó chủ tịch Hiệp hội Eurocharm tại Việt Nam đã chia sẻ một số các thông tin, cập nhật những chính sách mới của EU (CBAM, EPR, Due diligent…) đối với các mặt hàng nhập khẩu vào thị trường EU nói chung và đối với mặt hàng da giầy nói riêng.

 

 

Ông Nguyễn Hải Minh - Phó chủ tịch Hiệp hội Eurocharm phát biểu tại Hội thảo

Nhằm mục đích giúp cho các doanh nghiệp nắm bắt được các chính sách như thuế, bảo hiểm, chi phí công đoàn… Ông Nguyễn Hoài Nam Phó Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) đã chia sẻ các kiến nghị nhằm sửa đổi những bất cập của các chính sách trên để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

 

Ông Nguyễn Hoài Nam Phó Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) phát biểu tại Hội thảo

Chương trình hội thảo - giao lưu chia sẻ kết nối doanh nghiệp đã giúp cho các doanh nghiệp cập nhật được các thông tin, chính sách, chia sẻ những khó khăn và đưa ra các kiến nghị để Hiệp hội nắm bắt được và có những giải pháp trình lên Chính Phủ nhằm hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp. Các Doanh nghiệp đều đánh giá cao nội dung thông tin và chính sách mà các diễn giả đã nêu ra trong hội thảo.

Kết thúc buổi hội thảo Bà Phan Thị Thanh Xuân Phó chủ tịch - Tổng Thư ký Hiệp hội Da Giầy Túi xách Việt Nam cập nhật các hoạt động của Hiệp hội trong Quý 4/2023.

Nguyễn Quỳnh - Lefaso

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan