Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • SHOES AND LEATHER – HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ LỚN NHẤT NGÀNH DA GIẦY TẠI VIỆT NAM
  • 21/11/2023

Hội chợ Triển lãm Quốc tế Da & Giầy - Hà Nội (SHOES & LEATHER - HÀ NỘI) sẽ diễn ra vào ngày 13-15 tháng 12 năm 2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E.), Hà Nội, Việt Nam.

 

 

 

 

 

Triển lãm Quốc tế Da và Giầy là triển lãm hàng đầu và duy nhất của ngành Da giầy được diễn ra thường niên tại TP Hồ Chí Minh hơn 20 năm và đây là lần đầu tiên Hội chợ Triển lãm được tổ chức tại Hà Nội - nơi mà hàng loạt các nhà máy đang mở rộng. Shoes & Leather Vietnam luôn được đánh giá là triển lãm mang tính quốc tế, tiêu biểu trong năm của ngành công nghiệp da và giày tại Việt Nam. Là nơi tập hợp những nhà sản xuất và nhà cung ứng hàng đầu trong ngành công nghiệp da và giày. Với những sáng kiến mới của các công ty tại triển lãm, khiến nó trở thành một trong những sự kiện được trông đợi nhất trong năm. Shoes & Leather – Hà Nội sẽ ưu tiên giới thiệu máy móc, thiết bị, vật liệu, hệ thống và công nghệ mới.

Triển lãm sẽ diễn ra vào tháng 12 nên nó mang đến cho các nhà cung cấp và người mua cơ hội tuyệt vời để kết nối và nâng cao mạng lưới của họ vào Quý 4 năm 2023. Hội chợ Triển lãm này sẽ trưng bày máy móc, nguyên phụ liệu, thành phẩm ngành da giầy và nhiều sản phẩm khác. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút du khách quốc tế, đặc biệt là du khách từ châu Âu, Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và khu vực ASEAN. Dự kiến sẽ có hơn 200 nhà triển lãm từ 15 quốc gia và khu vực, chiếm diện tích hơn 4500 m2. Chúng tôi hy vọng hơn 7500 du khách quốc tế chuyên nghiệp sẽ tham gia hội chợ.

Đến với SHOES AND LEATHER HÀ NỘI, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận:

  • Sự kiện xúc tiến thương mại toàn diện nhất trong ngành da giầy, địa chỉ tin cậy cho hoạt động động tìm hiểu, giao thương của các nhà nhập khẩu quốc tế uy tín, các nhà phân phối hàng đầu Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực Da giầy.
  • Cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương nhanh nhất, hiệu quả nhất trong cả nước và khu vực, thông qua mạng lưới xúc tiến thương mại rộng lớn và phủ khắp trong và ngoài nước cũng như các hoạt động giao thương trực tiếp miễn phí phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.
  • Cơ hội quảng bá và nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm tại sự kiện mang tầm vóc quốc tế, được tổ chức bài bản và ấn tượng, hướng tới tôn vinh giá trị của từng doanh nghiệp.

 

Hiệp hội Da giầy Túi xách Việt Nam trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp đăng ký tham gia các triển lãm trên.

Bản đăng ký tham dự (trong file đính kèm) xin vui lòng gửi vào địa chỉ email: quynhlefaso@gmail.com trước ngày 30/11/2023.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Chị Nguyễn Thị Như Quỳnh;      Điện thoại: 0904271166

 

Nguyễn Quỳnh

Tin tức liên quan