Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Stylist tiết lộ 8 xu hướng giày thịnh hành trong năm 2024
  • 23/01/2024

Các chuyên gia thời trang cho rằng, bốt cao bồi lấy cảm hứng từ phương Tây sẽ trở nên thịnh hành và giày cao gót mũi vuông sẽ không còn được ưa chuộng trong năm 2024.stylist tiet lo 8 xu huong giay thinh hanh trong nam 2024 hinh anh 1

Theo Ashley Full, nhà tạo mẫu cá nhân và đồng sáng lập của AMOUR781, giày đi học đang ngày càng phổ biến. Phong cách này thường ám chỉ sự kết hợp giữa giày lười và giày bốt có dây buộc, là một cách tuyệt vời để làm cho bộ trang phục của người sử dụng trở nên tinh tế hoặc sắc sảo hơn. 

stylist tiet lo 8 xu huong giay thinh hanh trong nam 2024 hinh anh 2

Trong khi đó Margaret Stone, nhà tạo mẫu cá nhân và là người sáng lập My Happy Closet cho rằng, bốt Chelsea da lộn, mộc mạc là một xu hướng mới nổi khác trong năm 2024: "Những đôi bốt này ban đầu được nhìn thấy từ những năm 1800 và mang đến vẻ ngoài vượt thời gian. Nó đủ chắc chắn cho khi bạn đi trên một con đường mòn tự nhiên và cũng đủ tinh tế để bạn diện trong những buổi hẹn".

stylist tiet lo 8 xu huong giay thinh hanh trong nam 2024 hinh anh 3

Cũng theo Stone, giày lười đã trở lại và là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người: "Một đôi giày lười vừa dễ dàng sử dụng lại vừa lịch sự. Hãy thử kết hợp chúng với quần jean hoặc một bộ vest thông thường".

stylist tiet lo 8 xu huong giay thinh hanh trong nam 2024 hinh anh 4

Ashley Full tiếp tục nhấn mạnh, có lẽ chúng ta sẽ thấy rất nhiều giày dép kim loại trong năm 2024: "Có một chút lấp lánh và tỏa sáng sẽ tạo thêm chút gia vị cho diện mạo của bạn", nhà tạo mẫu cá nhân và đồng sáng lập của AMOUR781 nói.

stylist tiet lo 8 xu huong giay thinh hanh trong nam 2024 hinh anh 5

Theo Kim Appelt, nhà tạo mẫu thời trang nổi tiếng và là tác giả của cuốn "Phong cách cho mọi người", những đôi giày thể thao màu trắng, không có nhãn hiệu đang được ưa chuộng. Những đôi giày này là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục giản dị thường ngày.

stylist tiet lo 8 xu huong giay thinh hanh trong nam 2024 hinh anh 6

Tiếp đó, Appelt cho rằng giày múa ba lê rất thoải mái và rất phù hợp với phong cách lịch: "Đôi giày mũi nhọn có quai hậu hiện đang đứng đầu danh sách được ưa chuộng nhất trong năm 2024, và đôi giày bệt ba lê truyền thống cũng xếp ngay sau đó".

stylist tiet lo 8 xu huong giay thinh hanh trong nam 2024 hinh anh 7

Stone cho hay, mọi người đang dần rời xa những đôi giày cao gót thông thường để chuyển sang giày cao gót chân mèo. Cô nói: "Giày gót chân mèo là loại gót chân có kích thước nhỏ vừa mang lại sự thoải mái vừa mang lại vẻ ngoài hợp thời trang".

stylist tiet lo 8 xu huong giay thinh hanh trong nam 2024 hinh anh 8

Khép lại 8 xu hướng giày thịnh hành trong năm 2024, Stone đã hướng cái nhìn về những đôi bốt cao bồi lấy cảm hứng từ phương Tây, đôi giày thể hiện vẻ ngoài độc đáo cho mọi giới tính: "Kết hợp với quần jean đơn giản và áo sơ mi trắng, bạn đã sẵn sàng lên đường".

Trích nguồn: https://vov.vn/

Tin tức liên quan