Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • HỘI THẢO “Giải pháp nâng cao năng suất chất lượng để kinh doanh thành công và nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu”
  • 28/03/2024

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Hiện nay, yêu cầu đổi mới sáng tạo, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm đang đóng vai trò quan trọng trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Nâng cao năng suất chất lượng tạo nên sức cạnh tranh của sản phẩm, gia tăng uy tín của doanh nghiệp, giữ được khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới, giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường rộng lớn… Tuy nhiên thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn chưa tìm ra giải pháp thích hợp và nguyên tắc để tham gia thành công vào chuỗi cung ứng toàn cầu, cũng như để tối ưu doanh thu và tiếp cận khách hàng.

Nhằm giúp DNNVV Việt Nam nắm bắt được các giải pháp nâng cao năng suất chất lượng phù hợp với doanh nghiệp mình, cách nâng cao giá trị thương hiệu và tham gia thành công vào chuỗi giá trị toàn cầu, trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm giúp DNNVV Việt Nam tăng cường năng lực cạnh tranh và thúc đẩy liên kết doanh nghiệp”, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức Hội thảo “Giải pháp nâng cao năng suất chất lượng để kinh doanh thành công và nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu”. Thông tin chi tiết hội thảo như sau:

Thời gian: Từ 8:45 ngày 05/04/2024 (Thứ Sáu).

Địa điểm: Phòng Hội thảo Quốc tế (Tầng 2)

          Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Kinh phí: Quý DN không phải đóng góp kinh phí tham dự.

Chương trình chi tiết: Đính kèm.

Trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp quan tâm tham dự sự kiện đăng ký bằng cách điền thông tin vào link sau:

https://forms.gle/si3scAXyVCtELVCcA

Hoặc quét mã QR dưới đây để đăng kí tham dự trước ngày 03/04/2024. Sau khi nhận được đăng ký, Ban Tổ chức sẽ gửi thư xác nhận tham dự đến quý doanh nghiệp.

 Trân trọng cảm ơn./.

 

Tin tức liên quan