Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Thực hiện thẩm định tín nhiệm doanh nghiệp 2016 và chứng nhận TOP 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam
  • 06/03/2017
 Các doanh nghiệp được thẩm định tín nhiệm doanh nghiệp năm 2016 sẽ là những doanh nghiệp phát triển tốt, hoạt động kinh doanh hiệu quả, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường trong và ngoài nước, có uy tín cao trong xã hội, góp phần thúc đẩy nền kinh tế quốc dân phát triển, tồn tại phát triển bền vững. Danh sách các doanh nghiệp được Trung tâm Khoa học Thẩm định Tín nhiệm Doanh nghiêp cấp chứng thư thẩm định tín nghiệm doanh nghiệp sẽ được công bố công khai trên các phương tiện thôn tin đại chúng vào quý 2/2017 và gửi cho các tổng công ty Nhà nước, Tập đoàn kinh tế Nhà nước, các cơ quan, ban ngành trung ương và các cơ quan thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương... và các tổ chức khác trong và ngoài nước. Hoạt động thẩm didnhj tín nhiệm doanh nghiệp năm 2016 nhằm mục đích: 
1. Doanh nghiệp được thẩm định tín nhiệm doanh nghiệp năm 2016 sẽ được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, được đăng trên các báo, tạp chí, được liệt kê vào danh sách các doanh nghiệp có uy tín và tin cậy theo danh mục từng ngành nghề dudược quy định theo QUyết định số 10/2007/QĐ-TTg ngày 23/01/2001 của Thủ tướng Chính phủ. 
2. Giúp các doanh nghiệp được thẩm định tín nhiệm, nâng cao uy tín, vị thế, căn cứ tin cậy, tăng khả năng cạnh tranh, tạo lapạ thương hiệu trên thương trường và là cơ sở để đói tác trong và ngoài nước có thêm thông tin chính xác, khách quan, độc lập về doanh nghiệp. 
Trong quá trình thực hiện, nếu quý cơ quan có gặp khó khăn, vướng mắc xin vòng liên hệ với Phòng Tổng hợp của Trung tâm Khoa học Thẩm định TÍn nhiệm Doanh nghiệp theo thông tin sau để được hướngd ẫn việc chuẩn bị, lập, nộp hồ sơ thẩm định tín nhiệm của năm 2016. 

Văn phòng giao dịch khu vực miền Bắc: 

TRUNG TÂM KHOA HỌC THẨM ĐỊNH TÍN NHIỆM DOANH NGHIỆP
Địa chỉ: Tầng 1, số 112 ngõ 553 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội 
Tel: 0436658894
Hotline: 0937278999
Website: ww.crc.vn
Email: hanhchinh@crc.vn

Tin tức liên quan