Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty Ladoda
  • 17/10/2017
 Công ty Ladoda được thành lập vào tháng 10.1992 tại làng nghề truyền thống thuộc xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Trải qua 25 năm, một chặng đường chưa dài, nhưng đủ để Ladoda khẳng định vị thế và thương hiệu trong ngành may da Việt Nam. Ngay từ khi thành lập, Công ty đã xác định lấy tiêu chí Uy tín, chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm của Công ty được áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 từ năm 2001. Sản phẩm của công ty đã đạt 20 Huy chương Vàng trong các kỳ Hội chợ Hàng công nghiệp Việt Nam, 21 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và được cấp Thương hiệu có uy tín từ năm 2006.

Sản phẩm của công ty đã xuất khẩu đi một số nước trên thế giới như Nhật Bản, Pháp, Đài Loan (Trung Quốc), Cộng hòa Séc, Hoa Kỳ… đưa tỷ lệ xuất khẩu của công ty từ 25 - 30% trong tổng giá trị doanh thu của công ty.

Ghi nhận những thành tích đạt được, Công ty Ladoda rất vinh dự được tặng thưởng nhiều phần thưởng, như 4 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba và nhiều bằng khen, cờ thi đua của UBND TP Hà Nội…

Tổng Giám đốc Công ty Ladoda Đinh Tuấn Anh cho biết, trong 5 năm tới, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư các loại máy móc chuyên dùng hiện đại, cải tiến công nghệ sản xuất để nâng cao năng xuất, chất lượng và hạ giá thành sản phẩm, cạnh tranh với các mặt hàng ngoại nhập. Hàng năm thiết kế 120 - 150 loại sản phẩm mới phục vụ khách hàng và nhu cầu người tiêu dùng. Đồng thời, phấn đấu áp dụng công nghệ 4.0 ở từng công đoạn trong sản xuất và đẩy mạnh đổi mới công nghệ; đưa mức doanh thu và nộp thuế của công ty hàng năm tăng 10 - 15%; chăm lo tốt đời sống, thu nhập của người lao động hàng năm phấn đấu mức thu nhập tăng 7 - 10%.

Quang cảnh lễ kỉ niệm

Tại Lễ kỷ niệm, Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội Nguyễn Thúy Anh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Ladoda Đinh Quang Bào.

Nhân dịp này, Công ty Ladoda đã được nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội và UBND tỉnh Hưng Yên; Bộ Công thương tặng Kỷ niệm chương cho 71 cán bộ, công nhân viên Công ty vì sự phát triển ngành công thương; Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tặng Bằng khen cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trao thi đua xây dựng và phát triển kinh tế tập thể; Liên minh Hợp tác xã TP Hà Nội tặng Bằng khen cho 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017.


 

Tin tức liên quan