Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Mời tham gia dự dự kiện:"Tăng cường năng lượng sạch trong ngành giầy dép và may mặc Việt Nam”
  • 14/09/2018
Hiệp hội Da Giày Túi Xách Việt Nam xin mời Quý doanh nghiệp tham dự sự kiện “Tăng cường năng lượng sạch trong ngành giầy dép và may mặc Việt Nam”.
Tổ chức bởi: Clean Energy Investment Accelerator (CEIA)
Thời gian: 9h-17h, ngày 26/09/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Việt Nam
CEIA phối hợp với Viện Tài nguyên Thế giới (WRI), Allotrope Partners và Phòng thí nghiệm Năng lượng Tái tạo Quốc gia Hoa Kỳ (NREL), đang làm việc trên các thị trường mới nổi, bao gồm Việt Nam để cải thiện cơ hội mua sắm năng lượng sạch của các đoàn thể.
Sự kiện tập hợp một nhóm các thương hiệu và nhà sản xuất chính để cùng nhau xây dựng, hướng tới và đạt được các mục tiêu dựa trên khoa học, đưa vào chương trình Thỏa thuận mua bán điện trực tiếp (DPPA) và mục tiêu năng lượng sạch khác ở Việt Nam. Sự kiện sẽ hướng tới:
- Cung cấp nền tảng kiến thức về việc năng lượng sạch đóng vai trò trong phát triển bền vững của thương hiệu và nhà cung cấp.
- Đánh dấu các lựa chọn mua sắm và tài chính về năng lượng sạch hiện đang có sẵn tại Việt Nam, chú trọng vào chương trình thí điểm Thỏa thuận mua bán điện trực tiếp (DPPA) sắp tới.
- Thu thập thông tin chi tiết từ các thương hiệu và nhà khai thác nhà máy về các mục tiêu và có thể cải thiện cơ hội mua/ký hợp đồng năng lượng sạch.
 Xác định cơ hơ hội tập hợp nhiều nhà máy, người mua thành các dự án lớn hơn với các gói tài chính. Xúc tác quan hệ đối tác tiềm năng giữa các thương hiệu chia sẻ chung nhà cung cấp. Thảo luận các cơ hội khác cho chương trình thí điểm DPPA
Sự kiện này là bước đầu tiên hướng tới việc xây dựng một loạt các hội thảo và hợp tác liên tục giữa CEIA và ngành may mặc của Việt Nam.
Hiệp hội Da - Giầy - Túi xách Việt Nam trân trọng kính mời các Doanh nghiệp hưởng ứng tham gia sự kiện.
Hiệp hội kính đề nghị Quý Doanh nghiệp quan tâm gửi đăng ký trước ngày 11/09/2018.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Ban Thư ký Hiệp hội Da – Giầy – Túi xách Việt Nam
Tầng 3, phòng 301, số 160 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: 04 37281560 (Liên hệ Ms. Hạ, di động 0903219396)
Fax: 04 37281561; Email: nhathadao.vn@gmail.com
Kính mong nhận được sự quan tâm của Quý Doanh nghiệp.
Trân trọng cảm ơn.
T/M HIỆP HỘI DA - GIẦY – TÚI XÁCH VIỆT NAM
PHÓ CHỦ TỊCH - TỔNG THƯ KÝ
Phan Thị Thanh Xuân đã ký


Tin tức liên quan