Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Mua hàng Gucci “FAKE” với giá “REAL”
  • 03/11/2020
 Xuất hiện lần đầu tiên trong bộ sưu tập Thu-Đông dành cho nam, các thiết kế “Gucci FAKE/NOT” đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Thêm một bộ sưu tập thời trang đầy châm biếm, hài hước từ giám đốc sáng tạo Alessandro Michele.  

dnp-gucci-fake-1

 

Cũng như các thương hiệu xa xỉ khác, sản phẩm đóng mác Gucci là mục tiêu của nạn hàng giả. Với tầm nhìn độc đáo, Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã thông qua các sáng tạo của mình châm biếm vấn nạn hàng nhái tràn lan trên thị trường.

dnp-gucci-fake-18

Khi có người muốn nhái thiết kế của bạn thì đó là lúc bạn biết bạn đã thành công. Gucci chẳng xa lạ gì điều này. Các mẫu túi có họa tiết monogram GG Canvas của Gucci luôn nằm trong top các mẫu túi bị làm nhái nhiều nhất, kể từ thập niên 1980 cho đến nay.

dnp-gucci-fake - 4

Đây không phải lần đầu tiên Gucci lại có ý tưởng thú vị như vậy. Nhớ lại mùa Thu-Đông 2016, thương hiệu đã giới thiệu mẫu túi tote với dòng chữ graffiti Real Gucci (Gucci Xịn) kết hợp cùng Trevor Andrew. Hay trong bộ sưu tập Cruise 2018 là mẫu đầm thêu tên “GUCCY” vui nhộn và đầy châm biếm.

dnp-gucci-fake - 2

Vậy, vì sao không tự nhại chính bản thân? Gucci đã làm điều này với các mẫu túi Gucci Fake mới mùa Thu Đông 2020. Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã chọn phương thức này để bày tỏ lòng tôn kính đến logo Gucci, một biểu tượng được nhận diện toàn cầu.

dnp-gucci-fake-14dnp-gucci-fake-13

Ông đã chọn hai họa tiết nổi tiếng nhất của Gucci – monogram GG Canvas và sọc Web hai màu đỏ và xanh. Trên nền các họa tiết này, ông sơn lên chữ FAKE (đồ giả) ở một bên, và chữ NOT (không) ở mặt còn lại. Nhìn một bên tưởng đồ giả, đọc cả dòng chữ mới hiểu là “không phải đồ nhái” (not fake)!

dnp-gucci-fake-11dnp-gucci-fake-12

Hai chữ FAKE/NOT màu vàng chói lọi. Dù có là túi xách, quần áo hay giày dép, chúng luôn là tâm điểm của sản phẩm.

dnp-gucci-fake - 5dnp-gucci-fake-6dnp-gucci-fake-7dnp-gucci-fake-8dnp-gucci-fake-9dnp-gucci-fake-10

Tuy sử dụng các họa tiết điển hình của Gucci, bộ sưu tập Gucci Fake được phối với tông màu hơi phai (fade). Cách tạo hình này khiến bộ sưu tập Gucci Fake mang hơi thở retro của thập niên 1980.

dnp-gucci-fake-17

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Gucci tự nhại chính bản thân mình. Năm 2017, Alessandro Michele từng biến logo Gucci thành Guccy trong mùa thời trang Cruise. Một cách trêu chọc những kẻ nhại theo Gucci mà còn viết sai chính tả!

dnp-gucci-fake-15Và bộ sưu tập sẽ không trọn vẹn nếu thiếu các mẫu giày thể thao. Thiết kế được phủ monogram GG, trang trí bằng sọc Web bị lệch màu và các đường viền bằng da màu nâu.

dnp-gucci-fake-16

Bộ sưu tập là lời mỉa mai đầy tinh tế và sâu sắc từ Alessandro Michele. Các sản phẩm đã gây được sự chú ý mạnh mẽ từ người tiêu dùng. Điều này khiến ta đặt lại câu hỏi về việc chạy theo những giá trị ảo của một bộ phận đang bóp nghẹt các thương hiệu và sản phẩm của họ.
Theo: https://doanhnhanplus.vn/

Tin tức liên quan