Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Tiếp đoàn chính phủ Bangladesh sang tìm hiểu thị trường Da – Giầy tại Việt Nam
  • 14/06/2013
 Sáng ngày 14/6/2013, Hiệp hội Da – Giầy Việt Nam do bà Phan Thị Thanh Xuân – Quyền Tổng thư ký dẫn đầu đã tiếp đón đoàn chính phủ Bangladesh sang thăm và tìm hiểu thị trường da giầy Việt Nam. Phía đoàn Bangladesh có các đại diện đến từ bộ Giáo dục, bộ Công nghệ Truyền thông và Thông tin, Bộ Thanh niên và Thể thao, Bộ Bảo vệ quyền lợi phụ nữ và trẻ em của Bangladesh.

 

Tại buổi làm việc, Bà Phan Thị Thanh Xuân đã cung cấp các thông tin chi tiết về tình hình thị trường, thực trạng ngành da giầy Việt Nam trong những năm gần đây, thông tin và vai trò của hiệp hội đối với các doanh nghiệp trong ngành. Phía đoàn Bangladesh rất quan tâm đến thông tin thị trường Việt Nam, các chính sách của Chính phủ, ngân hàng cho việc đầu tư vào thị trường da giầy. Đoàn cũng rất quan tâm đến khả năng đầu tư, hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam vào khâu cung cấp nguyên liệu da thuộc cho ngành giày dép, túi cặp.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện Hiệp hội đã dẫn Đoàn đi thăm một số xưởng sản xuất của Viện Nghiên cứu Da Giầy Việt Nam và khu trưng bày sản phẩm mẫu. Đoàn rất ấn tượng với chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm do Viện thiết kế sản xuất.

Tin tức liên quan