Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • NHỮNG ĐIỀU KHÁC BIỆT LÀM NÊN CÔNG NGHỆ THUỘC DA ITALY
  • 13/01/2021

Chất lượng, màu sắc, cũng như độ bền khó tin của những sản phẩm đồ da đến từ nước Ý khiến chúng ta không khỏi đặt câu hỏi: "điều khác biệt làm nên công nghệ thuộc da Italy là gì?" Để giải đáp những thắc mắc đó thì bạn đừng bỏ qua bài viết này của GCLeather nhé!

Cặp đựng tài liệu

Cặp đựng tài liệu da bò cao cấp từ Ý

Lịch sử lâu đời tạo nên chất lượng đẳng cấp

Nước Ý có nền công nghiệp thuộc da nổi tiếng thế giới bắt nguồn từ gần 1000 năm nay trong khi các nước khác nghành công nghiệp thuộc da mới chỉ bắt đầu sớm nhất từ thế kỷ 17.

Da bò thuộc Ý

Vì vậy, nước Ý có chiều dài cũng như chiều sâu trong công nghệ thuộc da và không có da của nước nào có thể cùng đẳng cấp được với da của Ý.

Nguồn nước đặc trưng dùng cho việc xử lí da sống

Bên cạnh sự phát triển của công nghệ thuộc da, nước Ý còn đặc biệt ở nguồn nước sử dụng để xử lý da trước khi thuộc như ngâm da, làm sạch ra,...vv. Một số nguồn nước ở Ý có chứa một số chất hóa học mà không nơi nào trên thế giới có, mà các hợp chất này lại đặc biệt tốt trong việc xử lý làm mềm, làm mịn da.

Da thuộc Italy

Chất lượng nước làm nên điều khác biệt cho da Italy

Do vậy, da của Ý sản xuất khác biệt hẳn với da của các nước khác sản xuất về độ mịn của bề mặt da cũng như độ mềm của da.

Chất liệu da phong phú

Ở  Ý  bạn có thể tìm thấy đủ các mặt hàng da cao cấp khác nhau như giày da rắn, thắt lưng da đà điểu, túi xách da cá sấu, ví da dê… đến những đồ lưu niệm nhỏ bằng da như móc khóa, đón gót giày bằng da, túi đựng tiền xu... 

Da bò luôn là số 1 

Da của Ý được sản xuất dựa trên da bò của Ý hoặc da bò nhập khẩu từ các nước Châu Âu, có khí hậu ôn đới, đồng cỏ phì nhiêu, nơi mà khí hậu ít sản sinh ra các loài côn trùng hút máu động vật như ở các vùng khí hậu nhiệt đới. Chính vì vậy mà da bò của các nước ôn đới mềm và mịn hơn da bò của các nước có khí hậu nhiệt đới như Trung Quốc, Việt Nam hoặc Ấn Độ.

Túi đeo chéo nữ

Túi đeo chéo dáng hộp xinh xắn

Đây cũng là một trong những lý do tại sao da sản xuất tại Ý lại đẹp, chất lượng hơn hẳn da của các nước Châu Á sản xuất.

Tại Gianni Conti chúng tôi mang đến những sản phẩm được làm từ chất liệu da bò thượng hạng của nước Ý với các ưu điểm nổi trội. Hãy ghé thăm http://gcleather.vn/ để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất nhé!

Tin tức liên quan