Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Adidas chọn nền tảng kỹ thuật số để tăng các chương trình mua lại
  • 16/04/2021

Tập đoàn đóng gói và dán nhãn Avery Dennison đã ra mắt atma.io, một liên doanh kỹ thuật số có thể theo dõi “mọi mặt hàng vật chất trên thế giới” bằng cách tạo ra các nhận dạng kỹ thuật số duy nhất.

Đám mây sản phẩm kỹ thuật số cung cấp một "cửa hàng một-dừng" với nhãn/trình kích hoạt kỹ thuật số và nền tảng phần mềm.

Kỹ thuật này đang được sử dụng bởi thương hiệu quần áo thể thao của Đức Adidas để gắn nhãn số hóa cho 1,2 tỷ sản phẩm mà hãng sản xuất mỗi năm, theo một tuyên bố của hãng Adidas.

David Quass, giám đốc phụ trách phát triển thương hiệu của Adidas, cho biết: “Adidas đã tích hợp đám mây sản phẩm của atma.io được kết nối với sáng kiến ​​Infinite Play của chúng tôi để mở rộng khả năng mua lại sản phẩm và mang đến cho chúng cuộc sống thứ hai”.

“Đây là chương trình đầu tiên trong số nhiều chương trình mà chúng tôi sẽ thực hiện để liên kết với atma.io và Avery Dennison nhằm đạt được các mục tiêu bền vững cho sản phẩm của chúng tôi.”

Các thương hiệu có thể giới thiệu công nghệ sản xuất sản phẩm và người tiêu dùng có thể kiểm tra chất lượng, tính xác thực của sản phẩm và các hướng dẫn giặt trong một phần mềm ứng dụng (app).

Nguồn: Footwearbiz.com

Tin tức liên quan