Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Xu hướng túi xách nên có trong hè 2022
  • 15/06/2022

Màu sắc rực rỡ, không quá cầu kỳ về họa tiết là những chi tiết được ưa chuộng trên túi xách cho mùa hè năm nay.
Mùa hè là thời điểm để những chiếc váy lụa hai dây, áo crop top và sandal mules quay trở lại. Bên cạnh đó, phụ kiện không thể thiếu giúp nâng tầm diện mạo của phái đẹp là túi xách.

Túi xách mang hình dạng độc đáo, màu sắc rực rỡ và chất liệu tươi mới chính là xu hướng của năm nay.

Crossbody cổ điển
Túi đeo chéo được thiết lập để thống trị thời tiết nóng. Theo Byrdie, chúng kết hợp tốt với bất kỳ thứ gì trong tủ quần áo mùa hè của bạn. Một chiếc túi đeo chéo sẽ giúp cuộc sống mùa hè dễ dàng hơn nhiều.

xu huong tui xach anh 1xu huong tui xach anh 2xu huong tui xach anh 3
Những chiếc túi này có giá dao động 89-405 USD. Ảnh: Hvisk, Urbanoutfitters, Preview.

Túi tote
Dù bạn đang làm việc tại văn phòng hay quán cà phê yêu thích, bạn cần chiếc túi chắc chắn và thời trang để đựng máy tính, sổ tay và các vật dụng cần thiết khác.

Ngoài ra, bạn nên tìm các kiểu túi có ngăn nhỏ phía trong, đủ không gian cho vật dụng cần thiết nhỏ hơn như bút, son và điện thoại.


xu huong tui xach anh 4xu huong tui xach anh 5xu huong tui xach anh 6
Không chỉ sử dụng trong môi trường công sở, túi tote còn có thể dùng khi đi du lịch hoặc dạo phố. Ảnh: Editorialist, Everlane, Mcmworldwide.
Túi baguette
Túi baguette đã quay trở lại, dự kiến sẽ tạo nên làn sóng mới trong mùa hè này. Các thương hiệu đã tung ra những chiếc túi baguette với màu sắc tươi tắn, vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm một chiếc phù hợp với diện mạo mùa hè yêu thích của mình.


xu huong tui xach anh 7xu huong tui xach anh 8xu huong tui xach anh 9
Vẫn giữ được kiểu dáng thời thượng cũ, túi baguette năm nay bổ sung thêm nhiều màu sắc tươi mới. Ảnh: Behno, Wheretoget, Silfen.
Túi kẹp nách
Từ túi Jackie 1961 của Gucci đến túi đeo vai trơn của Coach, phong cách túi xách cổ điển đang trở lại và bắt mắt hơn bao giờ hết.


xu huong tui xach anh 10
Mẫu túi Jackie 1961 của Gucci dễ phối đồ, phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Ảnh: CoBo Social.
Túi Bucket
Túi bucket là ứng cử viên sáng giá để phù hợp mang trong nhiều dịp khác nhau. Vốn mang hình ảnh của "chiếc xô", túi bucket vẫn có được tính thời trang, sang trọng và tinh tế.

Bạn có thể mang chúng đi khắp nơi vì thiết kế vừa nhỏ gọn, vừa có thể đựng nhiều vật dụng. Với những ưu điểm đó, túi bucket được rất nhiều cô gái lựa chọn làm chiếc túi hàng ngày của mình.


xu huong tui xach anh 11xu huong tui xach anh 12xu huong tui xach anh 13
Túi hình chiếc xô nhỏ gọn, dễ kết hợp với nhiều phong cách. Ảnh: Hozen, Mansurgavriel, Senseofshelf.
Túi lấp lánh
Việc tân trang phong cách của bản thân bằng kiểu dáng túi xách mới là cách dễ dàng nhất để nắm bắt xu hướng. Túi lưới đầy màu sắc hoặc túi đeo vai đính đá lấp lánh mang hơi hướm của thời trang Y2K, phù hợp cho những buổi dạo chơi hay tiệc tối.

xu huong tui xach anh 14xu huong tui xach anh 15
Những mẫu túi lấp lánh nên phối cùng đồ màu trơn để tránh tổng thể bị rối mắt. Ảnh: Nunoo.
Túi tote dáng thon dài
Theo Byrdie, mẫu túi này lần đầu tiên được nhìn thấy trên các sàn diễn Xuân Hè năm 2022 với thiết kế sang trọng và tiện dụng.

Kiểu túi tote này có đế bằng phẳng giúp giữ đồ vật thẳng đứng, không bị đổ ra ngoài. Về cơ bản, đây là món phụ kiện vừa đáp ứng được yếu tố thanh lịch, vừa hợp thời trang cho tủ quần áo mùa hè của bạn.


xu huong tui xach anh 16xu huong tui xach anh 17xu huong tui xach anh 18
Mẫu túi này sẽ không đựng được nhiều đồ như túi tote truyền thống. Ảnh: Mytheresa, InStyle, Lelesadoughi.
Túi màu neon
Màu sắc tươi sáng cho mùa hè không hẳn là đột phá nhưng mang cảm giác của mùa hè. Bất kể kiểu túi xách nào phù hợp với bạn, hãy thử những tông màu hồng nóng, xanh neon hoặc cam clementine.


xu huong tui xach anh 19xu huong tui xach anh 20xu huong tui xach anh 21
Mùa hè là thời điểm thích hợp cho những món đồ có gam màu tươi sáng. Ảnh: Garmetory, Charles&Keith.
Túi cói
Một trong những động thái góp phần xanh hóa thời trang đó là sản xuất và sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế và phân hủy nhanh.

Đây là miêu tả cho những chiếc túi bằng sợi cói hoặc mây tre đan đang được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt trong mỗi dịp hè.

Ngoài yếu tố thân thiện với môi trường, chất liệu cũng như màu sắc trung tính của túi cói có thể làm dịu nắng nóng của mùa hè, phù hợp cho những chuyến đi biển.


xu huong tui xach anh 22xu huong tui xach anh 23xu huong tui xach anh 24
Chất liệu nhẹ, kiểu dáng đa dạng từ sang trọng đến thoải mái và dễ dàng đựng được nhiều đồ dùng là ưu điểm của mẫu túi này. Ảnh: Heimatatlantica, Anthropologie, Tagwalk.
Túi vòng tròn
Từ "cơn sốt" của túi Swipe bằng thủy tinh được thiết kế với tay cầm tròn, bạn cũng có thể sở hữu một chiếc với kiểu dáng tương tự.

Thay vì xách chiếc túi thủy tinh chỉ phù hợp cho sự kiện hay thảm đỏ, nhiều thương hiệu cũng ra mắt kiểu dáng túi xách có tay cầm tròn thời thượng, đa dạng màu sắc và họa tiết cho mùa hè năm nay.


xu huong tui xach anh 25xu huong tui xach anh 26xu huong tui xach anh 27
Túi xách có tay cầm tròn dự kiến sẽ trở thành xu hướng trong năm nay.

Sưu tầm

Ảnh: Buragohain, Pop Sugar, JW Pei.

Tin tức liên quan