Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Hội thảo: “Giới thiệu hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) và chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng ERP cho các DN ngành da giầy”
  • 16/10/2023

Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ( ERP) là giải pháp phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp. ERP được xem là một giải pháp tối ưu giúp cho doanh nghiệp nâng cao năng lực của mình trong xu thế cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Hiệp hội Da giầy Túi xách Việt Nam được Bộ Công thương giao chủ trì thực hiện triển khai đề án “Nghiên cứu xây dựng mô hình quản trị và hệ thống thông tin hoạch định nguồn lực (ERP) cho các doanh nghiệp da giầy vừa và nhỏ Việt Nam” và đã thực hiện triển khai thành công tại Công ty Cổ phần công nghiệp Đông Hưng.

Nhằm mục đích giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội tìm hiểu kết quả ứng dụng giải pháp ERP thực tế tại doanh nghiệp giầy dép, ngày 13 /10 /2023, Hiệp hội Da Giầy -Túi xách Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần công nghiệp Đông Hưng tổ chức Hội thảo: “Giới thiệu hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) và chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng ERP cho các DN ngành da giầy”. Sau buổi hội thảo, các Doanh nghiệp có nhu cầu áp dụng có thể đăng ký tham gia chương trình để được nhận hỗ trợ triển khai tại nhà máy giải pháp này.

Với sự tham gia của các chuyên gia, Lãnh đạo, Trưởng bộ phận các doanh nghiệp SX giầy, túi xách, Hiệp hội Da giầy Túi xách Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thảo này.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Hội thảo:

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan