Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Thư mời Tham gia tập huấn: “Quy tắc xuất xứ trong Hiệp định Thương mại EVFTA và Hiệp định VN-EAEUFTA cho các DN ngành Da Giầy »
  • 14/04/2017
 Kính gửi:     Các doanh nghiệp ngành Da – Giầy

          Trong bối cảnh biến động của tình hình chính trị và kinh tế toàn cầu, đặc biệt là từ khi Tổng thống Mỹ ký sắc lệnh rút khỏi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương - TPP thì Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) đang trở thành hi vọng lớn nhất cho Việt Nam nhờ tính khả thi cao trong thực tế.

Để thực hiện các cam kết về thương mại hàng hóa, đặc biệt trong lĩnh vực cắt giảm thuế quan, hàng hóa sản xuất tại các nước thành viên phải đáp ứng những quy tắc xuất xứ trong các hiệp định FTA. Mỗi hiệp định FTA đều có quy tắc xuất xứ riêng để bảo đảm hàng hóa nếu đáp ứng các quy tắc xuất xứ sẽ được hưởng các ưu đãi thuế quan của các nước thành viên dành cho.

Được sự hỗ trợ của Dự án Mutrap, Hiệp Hội Da – Giầy – Túi xách Việt Nam tổ chức Tập huấn:Quy tắc xuất xứ trong Hiệp định Thương mại EVFTA và Hiệp định VN-EAEUFTA cho các DN ngành Da Giầy», chi tiết như sau :

Thời gian:      Từ 8h00 ngày 27/4/2017 (Chương trình chi tiết download tại đây, phiếu đăng kí download tại đây)

Địa điểm:       Nhà khách Nam Kỳ Khởi Nghĩa,

165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Thành phần tham dự: Lãnh đạo DN, các cán bộ phụ trách KD, XNK, của doanh nghiệp

Hiệp Hội Da – Giầy – Túi xách Việt Nam kính mời Quý doanh nghiệp quan tâm tham dự. Quý doanh nghiệp đăng ký xin vui lòng liên hệ: Ms.Nguyễn Hương, điện thoại: 04-37281560 (Ext:102), email: nguyenhuong.lefaso@gmail.com trước ngày 24/4/2017.

Trân trọng cảm ơn./.

 

 

Nơi nhận:

- Như trên;

- Lưu VP.

 HIỆP HỘI DA – GIẦY – TÚI XÁCH VIỆT NAM

PHÓ CHỦ TỊCH KIÊM TỔNG THƯ KÝ

           

      Phan Thị Thanh Xuân

Tin tức liên quan