Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Tưng bừng hội chợ quốc tế về giày dép và nguyên phụ liệu tại Matscơva
  • 12/09/2019
Được sự hỗ trợ của Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, Hiệp Hội Da Giầy–Túi xách VN tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia Hội chợ Quốc tế Da Giày tại Matscơva, kết hợp gặp gỡ doanh nghiệp, thăm quan một số thành phố để nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, tìm khách hàng nhập khẩu và phát triển thị trường.

Hội chợ diễn ra từ ngày 10 đến 13/9/2019 tại Trung tâm Triển lãm thành phố Matxcơva với sự tham gia của các nhà sản xuất giày dép và túi xách hàng đầu Thế giới, cùng với đại diện các công ty xuất nhập, khẩu, phân phối và bán lẻ tại Nga và các nước thuộc Khu vực kinh tế Á Âu. 

Xem thêm thông tin hội chợ
tại website: https://mosshoes.com/visitors/

Liên Bang Nga là đối tác thương mại lớn của Việt Nam với giá trị thương mại song phương dự kiến đạt 10 tỷ USD vào năm 2020. Với dân số 144 triệu người, thu nhập bình quân đầu người tăng hàng năm là những yếu tố tích cực, tác động tới tiêu thụ sản phẩm da giày tại LB Nga.

Từ tháng 10/2016 Hiệp định FTA Việt Nam – Khu vực Kinh tế Á-Âu với 5 nước thành viên (LB Nga, CH Belarus, CH Armenia, CH Kazakhstan, CH Kyrgyzstan) có hiệu lực với nhiều ưu đãi về thuế quan, mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu giầy dép, túi xách sang L.B. Nga và các nước thuộc Khu vực Kinh tế Á-Âu.

Dưới đây là một số hình ảnh về gian hàng của Việt Nam tại Hội chợ:













Nguồn: Lefaso.org.vn







Tin tức liên quan