Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Để có được đôi giầy vừa vặn và thoải mái?
  • 22/03/2021

Chỉ số thoải mái duy nhất chỉ có ở SATRA cung cấp một cách có ý nghĩa để định lượng mức độ thoải mái của giày dép trong các điều kiện phòng thí nghiệm được kiểm soát sao cho một con số có thể được chỉ định để xác định mức độ thoải mái chung của giày dép. Chỉ số thoải mái cũng nêu bật khía cạnh nào của sự thoải mái thêm vào hoặc làm giảm đi sự thoải mái tổng thể.

Một loạt các công cụ giúp đánh giá sự thoải mái của giày dép: lập bản đồ áp lực cho sự thoải mái dưới chân; nhiệt kế để theo dõi nhiệt tích tụ; SATRA Endofoot để đánh giá các đặc tính sinh lý nhiệt; buồng môi trường để xác định các đặc tính dưới nhiệt độ khắc nghiệt (từ -40 ° C đến + 50 ° C) và độ ẩm; kiểm tra các thuộc tính cụ thể của sự thoải mái bao gồm tính linh hoạt của giày dép, cách điện tiếp đất, hấp thụ va chạm và cách nhiệt.

Chúng tôi cũng cung cấp một dịch vụ lâu dài và vừa vặn dựa trên nghiên cứu 100 năm về mối quan hệ giữa bàn chân và giày dép và các cuộc khảo sát theo chiều toàn cầu. Chúng tôi có thể đánh giá kích thước và mức độ phù hợp của thời gian kéo dài đối với thị trường dự định của họ, thực hiện các thử nghiệm lắp giày dép trên các phạm vi mới và giúp phát triển các sản phẩm giày dép để phù hợp với các phân khúc dân số cụ thể. Đánh giá lần cuối tại SATRA có thể là thủ công, kỹ thuật số hoặc cả hai tùy theo nhu cầu của thương hiệu hoặc nhà sản xuất. Đánh giá lần cuối kỹ thuật số là một cách đơn giản, nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí để đánh giá các tệp CAD 3D của nam giới, phụ nữ hoặc trẻ em. Là một dịch vụ bổ sung, thông tin kỹ thuật số có thể được so sánh với cơ sở dữ liệu kích thước chân của SATRA để tạo ra giá trị tỷ lệ bao phủ dân số cho các nhân khẩu học cụ thể. SATRA cũng phát triển các thiết bị hỗ trợ lắp giày dép để sử dụng tại cửa hàng bán lẻ và tư vấn về hệ thống định cỡ và chuyển đổi kích thước giày dép.

SATRA có thể cung cấp các khóa đào tạo cho các công ty thành viên về tất cả các khía cạnh của việc đánh giá sự phù hợp và thoải mái của giày dép để đảm bảo các nhân viên liên quan có đủ năng lực. Chúng tôi sẽ đào tạo các nhà công nghệ để thực hiện các thử nghiệm lắp giày dép trên các dòng giày dép mới và thực hiện đánh giá Chỉ số Thoải mái SATRA. Chúng tôi cũng có thể đào tạo nhân viên bán lẻ để phù hợp với giày dép.

Tin tức liên quan