Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • NHỮNG “ÁM ẢNH MÀU HỒNG” TRONG THẾ GIỚI PHỤ KIỆN XA XỈ
  • 04/10/2023

Những sắc màu tươi ngọt như nhảy múa trong tâm trí, thổi bùng lên niềm vui thích thời trang với màu hồng khẳng định cá tính mới.

LV TWIST

Túi Twist PM được làm thủ công từ cây raffia của Madagascar với màu hồng ngọt ngào. Dây xích vàng đậm và khóa Twist làm tăng thêm nét sang trọng hiện đại. Như các phiên bản khác của Twist, mẫu túi có thể xách tay, đeo vai hoặc đeo chéo với dây tháo rời. 

màu hồng túi xách twist pm

 

CHARLIE SNEAKERS VÀ VÒNG TAY LV ICONIC

Charlie sneaker là mẫu giày đầu tiên của Louis Vuitton, được chế tác từ 90% vật liệu bền vững. Phiên bản này được làm bằng nylon tái chế với hiệu ứng gradient tinh tế. Các sắc độ khác nhau của màu hồng kết hợp màu trắng tạo nên thiết kế nữ tính và năng động.

Vòng tay LV Iconic bằng da cùng ký tự LV biểu tượng sáng bóng và hoa Monogram. Mặt trong của vòng được lót bằng lớp da màu tương phản tạo nên một thiết kế trang nhã.

màu hồng giày sneaker louis vuitton

GUCCI GG MATELASSÉ

GG Matelassé, mẫu túi được sáng tạo theo cách mới và độc đáo mỗi mùa. Lớp da siêu mềm tái hiện một lần nữa đặc trưng của Gucci Love Parade với kết cấu họa tiết hình học. Thiết kế thể hiện cách tiếp cận hiện đại đối với xu hướng logo thập niên 90 xuất hiện xuyên suốt các BST mới nhất của nhà Gucci.

màu hồng túi xách gucci

HERMÈS BIRKIN

Như một giấc mộng quý giá vô ngần, túi Birkin 35 Fray Fray là sự kết hợp của vải canvas H twill và da bê. Chiếc túi có nhiều phiên bản màu như hồng, xanh, đen, nâu, thể hiện cái nhìn độc đáo về mẫu túi kinh điển của nhà chế tác da trứ danh nước Pháp.

màu hồng túi xách hermes

Nhóm thực hiện

Cố vấn nhiếp ảnh: Monkey Minh
3D Artist: Nhi Ngờ
Hình ảnh: Tommy Bùi, Minzi
Stylist: Hensi Le
Trợ lý stylist: Giang Thảo, Như La, Kaithlyn Pham
Composition: IO
Bài: Thùy Trang
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tin tức liên quan