Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Thư mời tham gia cuộc thi thiết kế Giầy Quốc tế lần thứ 12
  • 03/03/2023

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Nhằm tạo ra sân chơi thường niên đồng thời tìm kiếm những tài năng trong khu vực và xây dựng đội ngũ các nhà thiết kế giầy dép có trình độ Quốc tế, cuộc thi Thiết kế giầy dép Quốc tế khu vực Châu Á do Hiệp Hội giầy các nước trong khu vực phối hợp tổ chức từ năm 2009 trong đó có Hiệp hội Da Giầy Túi xách Việt Nam. Sau 11 năm tổ chức, cuộc thi ngày càng được các bạn trẻ biết đến như một sân chơi không thể thiếu của những người yêu thích thiết kế giầy dép.

Năm 2023, tiếp nối thành công của những năm trước, Ban tổ chức cuộc thi quyết định chuyển địa điểm tổ chức từ Quảng Châu sang Việt Nam vào ngày 12 tháng 7 năm 2023. Lần đầu tiên vòng chung khảo cuộc thi Thiết kế giầy dép Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam, đây là cơ hội quý báu cho các nhà thiết kế được trực tiếp tham gia sân chơi quốc tế tại Việt Nam.

Hiệp hội Da - Giầy - Túi xách Việt Nam trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp cử cá nhân, tập thể nhóm tác giả tham gia cuộc thi với mục đích phát hiện những tài năng trẻ cho đất nước và tạo ra một đội ngũ các nhà thiết kế giầy chuyên nghiệp thúc đẩy ngành công nghiệp Da Giầy Việt Nam phát triển.

(Đơn đăng ký dự thi và thể lệ cuộc thi xin được gửi kèm).

Đơn đăng ký tham gia xin vui lòng gửi về địa chỉ: văn phòng Hiệp hội Da Giầy Túi xách Việt Nam – 160 Hoàng Hoa Thám - Tây Hồ - Hà Nội. Liên hệ: Chị Nguyễn Quỳnh; Điện thoại: 0904271166 Email: Quynhnguyen@lefaso.org.vn

Sau khi nhận được đơn đăng ký tham gia, Hiệp hội sẽ có hướng dẫn chi tiết về các thông tin, thủ tục tiếp theo.

Trân trọng cảm ơn.

Phan Thị Thanh Xuân - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội

Tin tức liên quan