Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Doanh nghiệp xuất khẩu cần phải chuẩn bị gì để tuân thủ các quy định mới và tham gia vào chuỗi cung ứng bền vững?
  • 21/11/2023

Phát triển bền vững (PTBV) trong ngành giày dép đang là yêu cầu tất yếu của ngành thời trang do nhận thức ngày càng tăng về các vấn đề môi trường và nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thân thiện với môi trường. Nếu như trước đây các hoạt động về phát triển bền vững chủ yếu do khách hàng đưa ra và mang tính khuyến khích thì ngày nay đã được luật hóa thông qua chính sách được ban hành từ Chính phủ của các quốc gia nhập khẩu sản phẩm da giầy lớn như Mỹ, EU.

Điều đó cho thấy chuỗi cung ứng đã thay đổi và thách thức đặt ra là Doanh nghiệp xuất khẩu cần phải chuẩn bị gì để tuân thủ các quy định mới và tham gia vào chuỗi cung ứng bền vững? Làm thế nào để giảm thiểu khí thải các bon trong quá trình sản xuất của các nhà máy giầy dép hướng tới sản xuất không chất thải nhằm đáp ứng ESG và báo cáo bền vững của Doanh nghiệp

Để hỗ trợ các Doanh nghiệp cập nhật thông tin và hướng dẫn thực thi có hiệu quả các chính sách mới, Hiệp hội Da Giầy Túi xách Việt Nam, được sự hỗ trợ của tổ chức IDH tổ chức hội thảo cập nhật thông tin và hướng dẫn đào tạo doanh nghiệp tuân thủ các quy định mới về các chính sách PTBV của các quốc gia nhập khẩu giầy dép.

Thời gian: 13h30 ngày 13/12/2023 (Thứ tư)

Địa điểm: Khách sạn Hà Nội Daewoo - 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thành phần tham dự: Đại diện các cơ quan Nhà nước, Các hiệp hội, Các doanh nghiệp trong ngành da giầy, các khu công nghiệp.

Hiệp hội trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia và gửi phiếu đăng ký về:

Ban Thư ký Hiệp hội Da Giầy Túi xách Việt Nam:

Liên hệ Chị Dương Thị Hồng Nhung;         Điện thoại: 0901518191

Email: duonghongnhunglefaso@gmail.com

Kính mong nhận được sự quan tâm tham dự của Quý Doanh nghiệp.

Trân trọng cảm ơn.

Phan Thị Thanh Xuân - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội

Tin tức liên quan