Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Khuôn dập da đế gỗ và đế mica phục vụ cho ngành giày dép, túi xách
  • 11/12/2013

Khuôn dập da đế gỗ và đế mica phục vụ cho ngành giày dép, túi xách

Ngành sản xuất giày và túi cặp hiện nay chủ yếu sử dụng khuôn dập da dao sắt mà còn chưa biết nhiều đến khuôn đế gỗ và đế mica. Loại khuôn dập da này chủ yếu được các công ty xuất khẩu lớn sử dụng vì sản phẩm xuất khẩu đòi hỏi các chi tiết tinh xảo, có độ chính xác cao. Và điều này chỉ có khuôn dập da đế gỗ hoặc đế mica mới đáp ứng được.

 

Khuôn sắt có ưu điểm là giá thành sản xuất thấp, dễ làm và thời gian làm khuôn nhanh. Một công ty khoảng 20 công nhân có thể sản xuất cả ngàn khuôn sắt mỗi ngày. Tuy nhiên, nhược điểm của khuôn sắt là không có độ chính xác cao. Do đó, người ta chỉ thường dùng khuôn sắt để dập phần thân túi xách - những chi tiết không yêu cầu sự tỉ mỉ, tinh xảo.

 

Trong khi đó, khuôn dập da đế gỗ hoặc đế mica lại có giá thành sản xuất cao hơn, thời gian để sản xuất loại khuôn này lâu hơn. Cũng với 20 công nhân thì một ngày chỉ làm được khoảng 400 khuôn đế gỗ, 100 khuôn đế mica với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại. Tuy nhiên, khuôn dập da đế gỗ hoặc đế mica lại có nhiều ưu điểm lớn, giúp sản phẩm làm ra đáp ứng được yêu cầu xuất khẩu. Loại khuôn dập này tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cao hoặc những chi tiết tinh xảo để người dùng nhìn trực tiếp đường cắt của dao, ví dụ như: dây nịt, ví da, bao da điện thoại di động, logo, quai đeo túi xách, quai giầy nữ… Đặc biệt, khuôn dập da đế mica cho phép nhìn được sản phẩm trong quá trình dập. Do đó, sản phẩm được làm từ khuông dập da đế gỗ hoặc đế mica là những sản phẩm cao cấp, có giá trị gia tăng cao, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

 

 

 

Công ty TNHH khuôn bế Đồng Minh là công ty chuyên sản xuất khuôn bế để phục vụ cho việc bế hộp/thùng, bế da, bế nhựa, bế decal, và bế mút. Đây là công ty đầu tiên sử dụng công nghệ laser vào việc làm khuôn bế. Toàn bộ quá trình uốn đều được tiến hành tự động với máy móc hiện đại. Do đó, sản phẩm khuôn bế của Công ty có độ chính xác cao, năng xuất vượt trội so với việc làm thủ công.

 

 

 

Hiện nay, công ty đã đưa ra thị trường hai loại khuôn bế để phục vụ ngành giày dép, túi cặp: khuôn bế gỗ và khuôn bế mica. Công ty liên tục cải tiến quy trình sản xuất và công nghệ, có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất với sản lượng lớn, giá thành hợp lý. Công ty luôn chú trọng uy tín trong kinh doanh và mong muốn hợp tác lâu dài cùng khách hàng.

 

 

Tin tức liên quan