Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Stride Rite phát triển giày khử mùi
  • 02/12/2015
 Công ty giày có trụ sở tại Mỹ đã ký kết một thỏa thuận cấp phép với Genius Brands International, các đại lý cấp phép cho các công ty đóng gói Celessence Technologies

Hai công ty sẽ hợp tác để phát triển một dòng mới của Celessence với mùi hương cho giày dép Stride Rite trẻ em với công nghệ "chống mùi hôi" và todebut như là một phần của bô sưu tập xuân 2016 Made 2 Play collection, có sẵn trong các cửa hàng bán lẻ và đặc sản trên toàn quốc.

"Sản phẩm của Stride Rite được phát triển cho trẻ em." Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức sáng tạo để pha trộn phong cách và chất lượng. Celessence sẽ cho phép chúng tôi cung cấp thêm một giải pháp cho các bà mẹ. Bằng cách thêm các viên micro Celessence nhỏ vào để lót, mùi hương sẽ vẫn được lưu lại trong suốt cả ngày ", nhận xét Gillian Meek, Phó chủ tịch của sản phẩm và thương hiệu.

 

"Công nghệ của chúng tôi được kích hoạt thông qua cảm ứng, ma sát hay chuyển động. Vì vậy, khi Stride Rite tiếp cận chúng tôi về quan hệ đối tác để loại bỏ mùi hôi trong giày trẻ em, chúng tôi biết rằng Celessence sẽ mang lại kết quả tuyệt vời. Khi trẻ em chạy và chơi, áp lực của từng bước cung cấp hương thơm mà loại bỏ mùi hôi và ngăn mùi ", giải thích Shibani Mohindra, Giám đốc, Celessence Technologies. Với giải pháp mới này, Stride Rite tuyên bố sẽ cung cấp cho cha mẹ một giải pháp hợp lý và lâu dài cho trẻ em.

 

Công nghệ microencapsulation Celessence Technologies sử dụng cảm ứng, ma sát hay chuyển động để phát hành và cung cấp những lợi ích của mùi thơm tươi mát hoặc chăm sóc da. Viên nang siêu nhỏ sẽ được chặn trong  một bề mặt với các hợp chất đảm bảo phát hành kiểm soát mà là lâu dài, giá cả phải chăng và thậm chí rửa bền. Trong nhiều trường hợp, việc phát hành lợi ích có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Công nghệ Celessence có thể được sử dụng trong một loạt các hàng hóa khác nhau, từ quần áo, đồ mặc ở nhà và đồ lót hoặc với nhiều vật liệu như thảm xe hơi và các sản phẩm vật nuôi.

Nguồn: FDRA

Tin tức liên quan